Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Van Gaal: "Hẹn gặp lại năm sau"

Bùi Việt| 01/05/2016 14:59

(HNMO) – Trước trận đấu quan trọng với Leicester, nhà cầm quân Hà Lan khẳng định ông vẫn sẽ tại vị bất chấp M.U đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất lịch sử.

Van Gaal khẳng định vẫn sẽ tại vị cho tới mùa sau bất chấp tình hình không khả quan của M.U. Ảnh: Getty Images


Được biết Van Gaal đã ký hợp đồng 3 năm với “Quỷ đỏ” kể từ khi ngồi vào chiếc ghế của người tiền nhiệm David Moyes vào năm 2014. Sau 2 năm tại vị, những gì ông mang lại cho đội chủ sân Old Trafford thực sự không đáng kể.

Trước sự sa sút không phanh của M.U trong năm thứ 2 dưới triều đại Van Gaal, nhiều người tin rằng BLĐ đội bóng sẽ chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với nhà cầm quân Hà Lan, đặc biệt khi người đồng cấp Mourinho được tin là sẽ thay thế ông ở mùa sau.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng đối mặt với những nghi ngờ về tương lai tại Old Trafford, vị HLV 64 tuổi hôm qua đã lên tiếng khẳng định vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa giải kế tiếp. “Năm sau các bạn sẽ gặp lại tôi” là những gì ông nhắn nhủ tới NHM.

Theo Van Gaal, BLĐ M.U đã lường trước những khó khăn cho công việc huấn luyện và đó là lý do họ quyết định ký hợp đồng 3 năm với ông.

“Chúng tôi đã thảo luận về những khó khăn và chính họ muốn tôi gắn bó với đội bóng trong thời hạn 3 năm , thay vì 2 năm như ý của tôi”, Van Gaal cho biết.

Tuyên bố của Van Gaal cho thấy ông vẫn nhận được sự hậu thuẫn của Phó Chủ tịch Ed Woodward và gia đình Glazer (chủ sở hữu M.U), bất chấp sự phản đối suốt thời gian qua của NHM.

Tối nay (giờ Việt Nam), M.U sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Leicester trên sân nhà Nhiệm vụ của thầy trò HLV Van Gaal là ngăn cản ý định bước lên ngôi vương ngay tại Old Trafford của “Bầy Cáo”, đồng thơi để rút ngắn khoảng cách với top 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: "Hẹn gặp lại năm sau"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.