Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu đội trưởng West Ham tuyên bố phá sản

Bùi Việt| 02/05/2016 14:47

(HNMO) – Sau nhiều khoản đầu tư không thành công trong suốt quá trình thi đấu, cựu đội trưởng West Ham chính rơi vào tình cảnh phá sản.

Cựu đội trưởng West Ham chính thức phá sản sau nhiều khoản đầu tư không thành công. Ảnh: Getty Images


Trong hơn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, Lucas Neill kiếm được khoản tiền không nhỏ, lên đến 40 triệu USD. Theo các báo cáo mới đây của tờ Daily Telegraph (Anh), cựu hậu vệ kiêm đội trưởng một thời của West Ham đã đầu tư phần lớn số tiền này vào kinh doanh , trong đó có các dự án bất động sản ở Mỹ và công việc huấn luyện ở Sydney (Úc).

Tuy nhiên, do công việc kinh doan không thực sự thuận lợi, cựu cầu thủ 38 tuổi tuần trước đã buộc phải tuyên bố phá sản. Trong một diễn biến khác, các nhà chức trách cho biết quá trình điều tra có thể kéo dài hàng tháng và hiện tại còn quá sớm để công bố chi tiết các khoản nợ của Neill.

Lucas Neill là cầu thủ bóng đá người Úc được biết đến chủ yếu với vai trò hậu vệ. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Neill đã khoác áo tới 11 đội bóng khác nhay, bao gồm Millwall, Blackburn Rovers, West Ham, Everton, Galatasaray... Trong màu áo ĐT Úc, cựu hậu vệ có 96 lần ra sân và ghi được một bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu đội trưởng West Ham tuyên bố phá sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.