Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toàn đội Leicester được thưởng siêu xe

Bùi Việt| 05/05/2016 16:17

(HNMO) – Với chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm của đội bóng, Chủ tịch kiêm tỷ phú Thái Lan – Vichai Srivaddhanaprabha đã hào phóng thưởng siêu xe cho toàn đội.

Mỗi cầu thủ Leicester sẽ nhận được một chiếc xe đắt tiền hiệu Mercedes. Ảnh: Mercedes


Để đáp lại những nỗ lực mang đến danh hiệu vô địch trong mùa giải lịch sử, Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định chi đậm với việc tặng mỗi cầu thủ Leicester một siêu xe Mercedes B-Class Electric Drive.

Với mức giá 32.670 bảng/chiếc, tỷ phú người Thái Lan đã tiêu tốn khoảng 1 triệu bảng cho hành động hào phóng này. Ngoài ra, ông cũng hứa sẽ đưa toàn đội tới vui chơi thoải mái ở Las Vegas, một trong những thành phố đắt đỏ của xứ sở cờ hoa. Ngoài những phần thưởng hậu hĩnh từ ông chủ đội bóng, các cầu thủ Leicester cũng chia nhau khoản tiền thưởng 6,5 triệu bảng dành cho ngôi vô địch.

Sau mùa giải lịch sử với những thành công không tưởng, giá trị của Leicester chắc chắn sẽ “nhảy vọt” trên thị trường, cùng với những khoản tiền kếch xù từ những hợp đồng thương mại, quảng cáo, tài trợ... sau khi góp mặt ở Champions League mùa tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn đội Leicester được thưởng siêu xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.