Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Búp bê Nga" ra mắt thương hiệu sô-cô-la mới

Bùi Việt| 25/05/2016 21:17

(HNMO) – Trong lúc chưa thể trở lại thi đấu, Maria Sharapova tiếp tục bận rộn với công việc kinh doanh. Tay vợt Nga mới đây đã cho ra mắt thương hiệu sô-cô-la mới nhất tại Chicago (Mỹ).

Tay vợt nước Nga xuất hiện tươi tắn tại buổi ra mắt thương hiệu như chưa gặp phải bất kỳ rắc rối nào trong sự nghiệp. Ảnh: Getty Images


Sau khi thừa nhận sử dụng meldonium, chất bị đưa vào danh sách cấm bởi cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) kể từ đầu năm nay, Sharapova vẫn chưa thể quay lại sự nghiệp thi đấu. Tay vợt số một nước Nga thậm chí buộc phải bỏ lỡ Roland Garros, một trong bốn Grand Slam quan trọng nhất trong năm đang diễn ra tại Paris (Pháp). Tuy nhiên, WADA sau đó tuyên bố nếu Sharapova có thể chứng minh việc sử dụng meldonium hoàn toàn vì mục đích y tế, cô có thể được xóa lệnh cấm thi đấu bốn năm.

Trong lúc chờ đợi phán quyết cuối cùng của vụ việc, tay vợt 29 tuổi nhanh chóng lấy lại tinh thần, chuyển sang tập trung toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh. Hôm qua (24/5), Sharapova xuất hiện tươi tắn tại lễ ra mắt thương hiệu sô-cô-la tại Chicago, bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy cô luôn cố gắng tách biệt chuyện thi đấu và kinh doanh.

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga Shamil Tarpishchev mới đây đã lên tiếng “chữa cháy” những chỉ trích nhằm vào “Búp bê Nga”. Thay vì nhận định “trường hợp của Sharapova là rất tồi tệ và nghi ngờ khả năng quay lại với sự nghiệp” như ban đầu, ông Tarpishchev sau đó lại tuyên bố “chỉ nói rằng Sharapova hiện không thể thi đấu do chưa có bất kỳ quyết định nào liên quan tới vụ việc”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Búp bê Nga" ra mắt thương hiệu sô-cô-la mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.