Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Tiến Minh gọi Vũ Thị Trang là “bạn đặc biệt”

Nhật Hà| 30/05/2016 17:27

(HNMO) - Trước câu hỏi của báo giới về chuyện tình cảm với tay vợt nữ Vũ Thị Trang, tay vợt Nguyễn Tiến Minh không trả lời thẳng mà chỉ nói rằng Vũ Thị Trang là “bạn đặc biệt”.

Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang.


Chiều 30-5, Tổng cục TDTT và Liên đoàn Cầu lông Việt Nam đã tổ chức công bố sự kiện Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang giành vé tham dự Olympic 2016. Ngoài những câu hỏi về chuyên môn, cũng có một số câu hỏi dành cho Nguyễn Tiến Minh về chuyện tình cảm với tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang. Nguyễn Tiến Minh chỉ nói rằng Vũ Thị Trang là “bạn đặc biệt”.

Với việc được đi thi đấu cùng Vũ Thị Trang ở nhiều giải quốc tế trong mấy năm gần đây, Nguyễn Tiến Minh đã có người để tập luyện, chia sẻ tâm tư, qua đó cả hai cùng đạt được những thành công nhất định. Còn Tổng thư ký Liên đoàn Cầu lông Việt Nam Lê Thanh Sang khẳng định, từ lúc tập luyện và đi thi đấu cùng Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang tiến bộ thấy rõ về ý chí trong tập luyện, thực hiện chế độ dinh dưỡng cũng như trình độ. Chính Vũ Thị Trang – cô gái người Bắc Giang, cũng thừa nhận trong buổi lễ công bố trên rằng chỉ từng đặt mục tiêu có ngôi thứ cao ở giải trong nước và không nghĩ đến chuyện được tham dự Olympic.

Hiện tại, cả Nguyễn Tiến Minh lẫn Vũ Thị Trang đều có nhà tài trợ trong đó Mizuno hỗ trợ Nguyễn Tiến Minh trên 1 tỷ đồng/ năm còn Li Ning hỗ trợ cho Vũ Thị Trang.

Kết thúc vòng loại Olympic 2016 vừa qua, Nguyễn Tiến Minh xếp hạng 17/37 tay vợt giành vé; Vũ Thị Trang xếp hạng 25/38 tay vợt đoạt vé. Ngoài nghiệp VĐV, Nguyễn Tiến Minh còn bước chân sang linh vực kinh doanh khi đang khá thành công với cửa hàng dụng cụ thể thao mang tên Tiến Minh Sport tại TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam đã tặng Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang 10 triệu đồng/ người để ghi nhận thành tích của hai tay vợt trong tại Vòng loại Olympic 2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tiến Minh gọi Vũ Thị Trang là “bạn đặc biệt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.