Theo dõi Báo Hànộimới trên

FC Ngôi sao tham gia hỗ trợ 30 hộ nghèo ở Quốc Oai

Nhật Hà| 31/05/2016 06:57

(HNMO) - FC Ngôi sao - đội bóng tập hợp nhiều cựu cầu thủ, diễn viên, ca sĩ, MC… nổi tiếng vừa thi đấu giao hữu cũng như làm tại huyện Quốc Oai.

Cựu danh thủ Nguyễn Văn Sỹ đóng góp từ thiện trước trận đấu.


Trận đấu do UBND huyện Quốc Oai, Trung tâm TDTT huyện Quốc Oai phối hợp tổ chức với FC Ngôi sao (do Nghệ sĩ Trần Nhượng làm Chủ tịch CLB) để quyên góp ủng hộ người nghèo, gia đình khó khăn cũng như phục vụ người dân trên địa bàn huyện. Sức hút của trận đấu đã thu hút hàng nghìn người dân trong huyện tới cổ vũ. Trong đội hình FC Ngôi sao thi đấu giao hữu với CLB Long Thành trên SVĐ Quốc Oai với CLB FC Quốc Oai có hàng loạt cựu danh thủ nổi tiếng như Nguyễn Văn Sỹ, Phạm Như Thuần, Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Hồng Minh, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Mạnh Dũng… Ngoài ra những ngôi sao trong làng giải trí, điện ảnh như Hoàng Bách, Việt Anh… cũng góp mặt.

Tại lễ khai mạc trận đấu, ông Nguyễn Đức Phương - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu: Trận giao lưu bóng đá này là hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa, thể thao từ thiện hết sức ý nghĩa. Thông qua giao lưu sẽ tạo động lực cho phong trào bóng đá ở địa phương ngày càng phát triển, cổ vũ động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động “rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tuyên truyền, vận động các tập thể, cá nhân doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Còn nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng - Chủ tịch FC Ngôi sao cho biết: “Ngay từ khi thành lập, CLB bóng đá Ngôi sao Việt Nam đã có rất nhiều chương trình thi đấu thể thao để giao lưu học hỏi, tăng cường tính đoàn kết cũng như vận động quyên góp. Cho đến trước trận đấu này, FC Ngôi sao đã tham gia quyên góp được trên 500 triệu đồng để ủng hộ và giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở nhiều quận, huyện.

Trong trận đấu này, với nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng, FC Ngôi sao đã thắng 2-1. Nhưng quan trọng hơn cả, các cầu thủ hai đội, cán bộ và nhân dân huyện Quốc Oai đã quyên góp ngay tại sân bóng được gần 40 triệu đồng. Số tiền này đã được trao ngay cho 30 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Trận đấu được đánh giá thành công, nhất là về mặt tổ chức. Đây có thể coi là một trong những hoạt động thể thao đáng chú ý nhất trên địa bàn Quốc Oai trong năm 2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FC Ngôi sao tham gia hỗ trợ 30 hộ nghèo ở Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.