Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quỷ đỏ" hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới

Bùi Việt| 08/06/2016 20:23

(HNMO) – Trung vệ thép của Villareal chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới thời tân HLV Mourinho.

Bailly sẽ thi đấu trong màu áo M.U kể từ mùa giải năm sau. Ảnh: Getty Images


Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế “nóng” của người tiền nhiệm Van Gaal, cựu HLV của Chelsea đã nung nấu ý định mang lại những thay đổi lớn trong đội hình “Quỷ đỏ”. Chiến lược gia Bồ Đào Nha ưu tiên tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự và kế hoạch của ông đã có những thành công bước đầu.

Nguồn tin từ M.U hôm nay (7/8) xác nhận đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng với Eric Bailly của Villarreal. Dù chỉ gắn bó một mùa với “Tàu ngầm vàng”, tài năng của trung vệ 22 tuổi là không thể phủ nhận và là một trong những nhân tố chính giúp đội chủ sân El Madrigal giành xuất đá play-off Champions League mùa tới.

Tuy M.U không hé lộ chi tiết bản hợp đồng, nhưng giới thạo tin khẳng định Villarreal đồng ý để một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất của mình ra đi với mức giá không hề nhỏ, lên đến 25 triệu bảng. Như vậy, Bailly sẽ chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford kể từ NHA mùa sau.

Về phần mình, HLV Mourinho tỏ ra rất tin tưởng và kỳ vọng vào trung vệ 22 người Bờ Biển Ngà.

“Bailly là một trung vệ tài năng. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhanh và có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ phòng ngự giỏi nhất. Chúng tôi đang rất nóng lòng được làm việc với Bailly, để giúp cậu ấy phát triển tài năng và phát huy được hết tiềm năng”, trang The Guardian (Anh) dẫn lời chiến lược gia 53 tuổi.

Đáp lại thịnh tình của HLV Mourinho, Bailly cho biết việc được chơi thứ bóng đá đỉnh cao là điều anh đã mong muốn từ lâu và đang rất nóng lòng được luyện tập cùng đồng đội mới tại sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ đỏ" hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.