Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ sinh Việt đi du lịch và bị hãm hiếp tại Malaysia

Tuấn Kiệt| 27/10/2014 16:33

(HNMO) - Một cảnh sát Malaysia là một trong ba nghi can bị bắt giữ sau khi có cáo buộc thực hiện vụ bắt cóc và hãm hiếp tập thể một du khách 22 tuổi người Việt Nam.

Trang tin The Star và Asia News Network cho hay, viên cảnh sát khoảng 30 tuổi đã bị bắt chỉ vài giờ sau khi nạn nhân nộp đơn tố cáo với cảnh sát. Hai đồng phạm khác, một kẻ cùng tuổi 30 và một 50 tuổi cũng đã bị bắt ngày hôm qua.

Nguồn tin cuộc điều tra tiết lộ rằng nạn nhân là một sinh viên đại học ở Việt Nam, cùng với bạn bè của mình đang có kỳ nghỉ ở Malaysia từ tháng trước. Cô gái đã đi taxi với một người bạn gái cũng là một người Việt Nam đến một căn hộ ở Jalan Pasir Pelangi lúc 3 giờ sáng ngày thứ bảy, 25/10. Sau đó có ba người đàn ông tự xưng là cảnh sát mặc thường phục tiếp cận đòi kiểm tra hộ chiếu của họ.

(Ảnh minh hoạ)


Sợ hãi, người bạn của nạn nhân đã bỏ chạy, để lại cô gái một mình. Do cô gái không có hộ chiếu và nữ sinh này giải thích rằng hộ chiếu để ở nhà, nhưng những người đàn ông không lắng nghe. Sau đó, những người đàn ông đã trói cô gái tống lên xe và đưa đến nhà của một trong những thủ phạm và thay phiên nhau hãm hiếp cô.

Theo tờ AsiaOne, nguồn tin cho biết, ba kẻ tà dâm đã giam giữ cô gái trong vòng ít nhất 12 giờ trước khi thả cô trở về căn hộ vào ngày hôm sau.

Nạn nhân sau đó đã viết đơn tố cáo với cảnh sát và cô đã được gửi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Một nhóm cảnh sát đặc biệt được thành lập và trong vòng vài giờ họ đã tóm được các hung thủ nhờ chiếc camera gắn ở căn hộ.

Hiện cả ba người đàn ông đã bị giam giữ chờ điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Việt đi du lịch và bị hãm hiếp tại Malaysia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.