Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người Việt tại khu vực Daegu-Gyeongbuk (Hàn Quốc) tổ chức mừng Xuân Mậu Tuất

Nguyễn Trường| 30/01/2018 18:03

(HNMO)- Hội người Việt Nam tại khu vực Daegu-Gyeongbuk (Hàn Quốc) vừa tổ chức ngày Tết cộng đồng mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Mặc dù bên ngoài nhiệt độ là -12 độ C nhưng cộng đồng người Việt đến tham gia rất nhiệt tình, với hơn 300 người.


Anh Trương Nguyễn Tâm Nguyên, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại khu vực Daegu-Gyeongbuk, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, những người con xa xứ lại tổ chức gặp mặt vui Xuân, đón Tết. Với mong muốn mang đến một chút hương vị Tết Việt Nam cho những người con xa xứ, Hội người Việt quyết định tổ chức Tết cộng đồng cho người Việt Nam tại khu vực Daegu-Gyeongbuk. “Hy vọng hằng năm chúng ta sẽ duy trì hoạt động ý nghĩa này để mang đến một chút không khí Tết cho tất cả bà con người Việt Nam đang sinh sống tai khu vực Daegu- Gyeongbuk. Sự kiện là dịp giới thiệu văn hóa đón Tết cổ truyền của người Việt Nam với bạn bè Hàn Quốc”, anh Trương Nguyễn Tâm Nguyên nói.


Chương trình Tết cộng đồng với nhiều nội dung hấp dẫn như cuộc thi giọng hát hay, biểu diễn thời trang áo dài Việt Nam, múa quạt, múa nón lá và nhiều trò chơi hấp dẫn mang đến một bầu không khí Tết cổ truyền thật đầm ấm, nhiều tiếng cười. Nhân dịp này, đại diện Ban tổ chức đã trao Bằng khen cho những cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội người Việt Nam tại Daegu-Gyeongbuk năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Việt tại khu vực Daegu-Gyeongbuk (Hàn Quốc) tổ chức mừng Xuân Mậu Tuất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.