Theo dõi Báo Hànộimới trên

HTX Rau an toàn Đạo Đức: Cam kết chất lượng - vì sức khỏe cộng đồng

Thanh Bạch| 25/05/2015 15:28

RAT của HTX RAT Đạo Đức thuộc thôn Đông - Tây xã Vân Nội huyện Đông Anh chuyên sản xuất các loại rau, củ an toàn đã được ngành nông nghiệp Hà Nội chứng nhận.



20-30 hộ trồng rau được chia thành một nhóm do một hộ làm nhóm trưởng, HTX hình thành các nhóm sản xuất và tiêu thụ tự giám sát, hỗ trợ lẫn nhau. Nhóm trưởng có nhiệm vụ chịu trách nhiệm quản lý và giám sát quy trình sản xuất của các hộ trong nhóm dưới sự chỉ đạo và giám sát của cán bộ Chi cục bảo vệ thực vật, của kỹ thuật viên…. Với cách làm này, rau của HTX được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.


RAT Đạo Đức ngày càng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và bày bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị trên địa bàn thành phố.


Toàn HTX có 225 hộ xã viên trồng rau với diện tích 25 ha với trên 30 chủng loại nhiều loại từ rau ăn lá đến rau củ quả. Trung bình mỗi ngày xuất ra thị trường trên dưới 3 tấn rau các loại. Rau của HTX Đạo Đức khi ra thị trường được chia nhỏ vào túi ni lông, trọng lương 0,2kg - 10kg và được được gắn tem nhãn ghi rõ xuất xứ. Khoảng 70% sản phẩm rau an toàn của HTX Đạo Đức được tiêu thụ rộng rãi tại các chợ đầu mối của Hà Nội, siêu thị, 10 cửa hàng của HTX trong nội thành. Đặc biệt, HTX Đạo Đức đã ký được hợp đồng xuất khẩu RAT cho phía đối tác Nhật Bản, mỗi tuần xuất hoảng 3 tấn rau các loại đi Nhật.


Nhiều sản phẩm RAT của Đạo Đức đã được xuất khẩu đi Nhật

Địa chỉ liên hệ
Chị: Đỗ Thị Liên chủ nhiệm HTX RAT Đạo Đức
Địa chỉ: Thôn Đông Tây- Vân Nội- Đông Anh
Điện thoại: 04.665.3318
FAX: 043.8837279
Rauantoandaoduc@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTX Rau an toàn Đạo Đức: Cam kết chất lượng - vì sức khỏe cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.