Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rau an toàn Hadico - địa chỉ tin cậy

Bạch Thanh| 25/06/2015 10:32

(HNMO) - Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đang bán gần 40 loại rau, củ, quả an toàn tại hệ thống cửa hàng chính thức của Hadico: bí ngô, bí xanh, rau muống, cần ta, rau gia vị các loại, rau cải, cà tím, dưa cải, cà chua, rau muốn….


Với sản lượng cung ứng gần 100 tấn/tháng tại các vùng rau được sản xuất theo quy trình VietGap tại xã Tích Giang- huyện Phúc Thọ và xí nghiệp rau Bắc Hà tại Đông Anh- Hà Nội.


Vùng RAT của Hadico được cấp giấy chứng nhận sản xuất RAT của cơ quan chức năng, đồng thời có cán bộ kỹ thuật Công ty trực tiếp kiểm tra, đánh giá sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng, mẫu mã…đăng ký. Trên bao bì sản phẩm đều có logo của Hadico, khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc tại các vùng rau do công ty trực tiếp sản xuất. Hiện tại, hệ thống cửa hàng của Hadico đang bán rau an toàn các loại theo mùa vụ, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, sản lượng đã đạt 25 tấn/tháng.

- Cửa hàng: 202 Hổ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

- Cửa hàng: Tầng 1, CT7D Khu đô thị The Sparks Dương Nội, Hà Đông

- Cửa hàng: Tầng 1, CT3B Khu đô thị The Sparks Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế


Ngoài mua hàng qua 3 địa chỉ trên, khách hàng có thể mùa hàng onlie tại địa chỉ: http://hadico.com.vn chỉ với 3 bước rất đơn giản: Chọn sản phẩm-Thêm vào giỏ sản phẩm-Đặt hàng và chờ vận chuyển.

Hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu của Công ty để được hỗ trợ và tư vấn

Địa chỉ: 202 Hồ Tùng Mậu- phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Điện thoại: 04.37646218- 0916.123.666

Giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội đối với tất cả các đơn hàng trên 150.000 đồng

Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Hà Nội (HADICO) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội. Với lĩnh vực nông nghiệp, trong suốt gần 40 năm qua, Công ty luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm thực phẩm sạch đến khách hàng. Lĩnh vực chủ yếu là nghiên cứu, bảo tồn và phát triển các loại giống cây nông nghiệp, rau, hoa quả, giống cây nông nghiệp…

Địa chỉ: tại 202 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, có 3 công ty con, 4 công ty liên kết, 16 xí nghiệp trực thuộc, 1 trung tâm nghiên cứu và 1 đơn vị sự nghiệp là Trường Cao đẳng nghề công nghệ và kinh tế Hà Nội. Công ty hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con với vốn chủ sở hữu hoàn toàn thuộc về Nhà nước – UBND Thành phố Hà Nội là chủ sở hữu của Công ty.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rau an toàn Hadico - địa chỉ tin cậy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.