Theo dõi Báo Hànộimới trên

An Việt food - Địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch

Thanh Bình| 13/07/2015 06:44

(HNM) - Trong bối cảnh thị trường thực phẩm hiện nay có nhiều diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng...



Đặc biệt, để đem đến cho người dân Thủ đô những thực phẩm sạch, hiện nay An Việt food chuyên sản xuất, phân phối những sản phẩm thực phẩm bảo đảm an toàn cao theo đúng quy trình sản xuất khép kín từ nguồn giống, thức ăn đến các yêu cầu môi trường dành cho các trang trại chăn nuôi, trồng trọt và có sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng.


Đối với sản phẩm thịt lợn, gà được nuôi bằng nguồn thức ăn sinh học, thảo dược nên sản phẩm của An Việt food luôn bảo đảm chất lượng an toàn ở mức rất cao. Hơn nữa, sản phẩm của công ty còn được Trung tâm Phân tích và giám định thực phẩm quốc gia chứng nhận sản phẩm không có chất tạo nạc, chất tăng trọng, chất tích nước, không có dư lượng kim loại nặng và chất bảo quản gây độc hại.

Ngoài ra, đối với các sản phẩm rau, củ quả, công ty liên kết với vùng trồng rau Tiền Lệ (Hoài Đức) sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap. Từ khâu làm đất, chọn giống đến chăm sóc, thu hoạch đều được giám sát chặt chẽ và trồng trong nhà lưới. Sản phẩm làm ra bảo đảm chất lượng an toàn tới người tiêu dùng. Đối với sản phẩm gạo, công ty liên kết với Công ty thóc gạo Đình Mộc (Nam Định) xây dựng cánh đồng mẫu lớn có quy mô 50ha tại huyện Xuân Trường và Hải Hậu để sản xuất và cùng cấp sản phẩm gạo thơm, ngon cho người dân Thủ đô.

Hiện An Việt food đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính là: Thịt lợn tươi; thịt gà ta, gà công nghiệp tươi; thịt bò tươi; trứng gia cầm; thực phẩm chế biến; các loại rau ăn lá, củ, quả; gạo thơm Hải Hậu... An Việt food đang duy trì hệ thống các cửa hàng cung cấp thực phẩm an toàn cho người dân Thủ đô tại: Khu công nghiệp Thăng Long (Đông Anh), Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất), số 85 Lương Định Của (Đống Đa). Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp thực phẩm cho hơn 100 trường học, bếp ăn của các cơ quan trung ương và Hà Nội. Để đáp ứng thị trường tiêu dùng và phục vụ nhân dân Thủ đô ngày càng tốt hơn, hiện nay công ty đã mở cửa hàng trực tuyến trên website: http://anvietfood.vn.

Người dân và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của An Việt food xin liên hệ: Công ty cổ phần Sản xuất và thương mại An Việt, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 04.35558688 - Hotline: 0915686969 / 0914343803. Email: info@anvietfood.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Việt food - Địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.