Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sản phẩm an toàn sắp có mặt trên thị trường

30/11/2015 06:44

Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của TP Hà Nội trong việc sản xuất, cung ứng các sản phẩm tiêu dùng ngon, sạch và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.



Hơn 25 năm qua, công ty đã gắn bó với nhiều sản phẩm nông nghiệp truyền thống như củ sắn, hạt gạo, củ dong... để cho ra đời hai dòng sản phẩm chính là: Miến dong, bún gạo, mì gạo và dòng sản phẩm phụ trợ cho công nghiệp thực phẩm như mạch nha, đường Glucoza, Maltodextrin, bột sữa dừa, Sirup Fructoza, bột kem Nondairy-creamer…

Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, sản phẩm tiêu dùng của Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương luôn được người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi, đa dạng, dễ chế biến và trên hết là an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Công ty tập trung mọi nguồn lực đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, tập trung giải quyết xử lý môi trường để hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Quá trình xử lý tinh bột, tráng bánh, tạo sợi và sấy các sản phẩm miến đều được thực hiện khép kín. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, không sử dụng chất phụ gia, bảo quản nên không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn bảo đảm an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Qua thời gian nghiên cứu và phát triển, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, công ty đang dần hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi đưa ra thị trường hai sản phẩm mới với chất lượng cao là miến khoai tây và miến khoai lang. Đây là những sản phẩm cao cấp, được sản xuất từ tinh bột khoai tây và tinh bột khoai lang nguyên chất, có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng và tốt cho tiêu hóa, đặc biệt là người muốn giảm cân. Sản phẩm thích hợp để chế biến các món xào, nấu, lẩu hoặc các món miến trộn theo phong cách Hàn Quốc. Dự kiến đến tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng. Nhờ vào chất lượng sản phẩm nên sản phẩm bún, miến của Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương hiện nay đang được tiêu thụ tại 29 tỉnh, thành phố phía Bắc và TP Hồ Chí Minh, tại các siêu thị, chợ, nhà hàng, bếp ăn tập thể với sản lượng 150 tấn/tháng. Không chỉ bó hẹp ở thị trường trong nước, công ty còn đưa sản phẩm của mình ra với thị trường thế giới như: Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản…

Hiện nay, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội đang hỗ trợ công ty trong công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu; liên hệ với các tỉnh, thành phố kết nối thu mua nguyên liệu sản xuất cho công ty, đồng thời tổ chức các chương trình hội thảo tăng cường kỹ năng nhận diện sản phẩm an toàn và chuỗi giá trị nhằm kết nối người tiêu dùng với công ty và tập huấn tăng cường kỹ năng bán hàng cho người bán lẻ của công ty.


Quý khách hàng có nhu cầu liên kết tiêu thụ sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương.
Địa chỉ: Xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Người liên hệ: Anh Duy Ngọc Linh - Phó Tổng giám đốc -
Điện thoại: 0934568118.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm an toàn sắp có mặt trên thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.