Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuối tuần nông sản sạch giá ưu đãi đến với người tiêu dùng thủ đô

Sơn Tùng| 25/06/2016 08:29

Nằm trong chương trình xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản đặc sản các vùng miền của ngành nông nghiệp Hà Nội, 3 ngày cuối tuần bắt đầu từ ngày 24 đến ngày 26-6, tại hệ thống siêu thị Fivimart sẽ bày bàn nhiều loại nông sản sạch an toàn với giá ưu đãi giảm từ 10 đến 35%.



Đây sẽ là hoạt động thường niên hàng tuần nhằm kích cầu tiêu dùng các loại nông sản đặc sản các vùng miền cũng như nông sản đặc sản của Thủ đô diễn ra vào 3 ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần.


Theo ông Nguyễn Văn Chí, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội cho hay: khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) còn là nỗi lo âu của nhiều người, đặc biệt nhiều người tiêu dùng thủ đô còn có tâm lý e ngại về giá cả cao hơn tại các chợ truyền thống thì với chương trình giảm giá nông sản an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc vào các ngày cuối tuần đã tạo được niềm tin cho người tiêu dùng Thủ đô cũng như tạo không khí mua sắm mới.


Còn theo ông Sỹ Danh Phúc, Giám đốc siêu thị Fivimart Trúc Khê- Đống Đa- Hà Nội: với chương trình hợp tác đưa nông sản đặc sản của Hà Nội và các vùng miền đã đem tới cơ hội mua sắm thú vị cho các bà nội chợ. Đây sẽ là hoạt động thường niên hàng tuần của đơn vị với ngành nông nghiệp Hà Nội. Ngoài ra, hệ thống Fivimart còn giảm giá mạnh các loại hoa, quả đặc sản vùng miền vào đúng các ngày Mồng Một, Giằm âm lịch. Hiện 3 ngày cuối tuần giá bán gạo chiêm nương của Yên Bái chỉ còn 18.000 đồng thay vì 22.000 đồng/kg ngày thường; gạo Séng Cù còn 26.000 đồng/kg thay vì 32.000 đồng/kg.; Bắc thơm số 7 của Thanh Oai còn 18.000 đồng/kg thay vì 20.000 đồng/kg. Tương tự các loại quả đặc sản như dưa lê Sóc Sơn, Đông Anh giá cũng chỉ còn 19.000 đồng/kg…

Để thúc đẩy các hoạt động mua bán trao đổi nông sản, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã đưa được trên 100 lượt doanh nghiệp của Hà Nội đi hợp tác với doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố để đánh giá năng lực sản xuất, chất lượng nông sản đưa về tiêu thụ tại Hà Nội.


Địa chỉ cung ứng nông sản sạch giá ưu đãi được áp dụng trên toàn hệ thống Fivimart: Công ty Cổ phần Nhất Nam

Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 84.4.39273738 Fax: 84.4.39273777
Hotline: 0905 389 389
website: www.fivimart.com.vn
Email: dathang.fivimart@tctgroup.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuối tuần nông sản sạch giá ưu đãi đến với người tiêu dùng thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.