Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân

Bạch Tùng| 29/06/2012 07:08

(HNM) - Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch thực hiện Đề án "Nâng cao vai trò, trách nhiệm của hội nông dân (ND) trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân giai đoạn 2010-2020".

Thành ủy yêu cầu các cấp ủy, chính quyền quan tâm, chỉ đạo, bảo đảm nguồn lực tài chính và các điều kiện cần thiết để các cấp Hội ND thành phố thực hiện một số chương trình, đề án phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội nông thôn giai đoạn 2012-2020 trên địa bàn TP.

Hội ND thành phố có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành xây dựng và triển khai thực hiện Đề án: "Đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động Quỹ hỗ trợ ND của TP"; đề xuất phương án xây dựng trung tâm dạy nghề và hỗ trợ ND; xây dựng các đề án "Hỗ trợ tiêu thụ nông sản hàng hóa cho ND" và "Khảo sát nhu cầu học nghề và tổ chức dạy nghề cho lao động nông thôn tại các quận, huyện, thị đang bị thu hồi đất nông nghiệp"...

Thành ủy yêu cầu các sở, ngành, Hội ND thành phố hoàn thành các đề án này chậm nhất vào cuối tháng 8-2012 để thành phố phê duyệt, phân bổ ngân sách, triển khai đúng tiến độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.