Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội chợ giống, vật tư, thiết bị và sản phẩm nông nghiệp

Sở NN&PTNT Hà Nội| 24/04/2014 06:26

(HNM) - Từ ngày 24-4 đến ngày 27-4-2014, tại sân vận động huyện Đan Phượng, Sở NN&PTNT Hà Nội chủ trì tổ chức Hội chợ giống, vật tư, thiết bị và sản phẩm nông nghiệp Hà Nội năm 2014...



Hội chợ sẽ có khoảng 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và thực hiện các hoạt động giao dịch mua bán, ký kết hợp đồng - hợp tác giữa các doanh nghiệp với người sản xuất và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hội chợ sẽ có các hội thảo, chương trình "Nhịp cầu nhà nông"… nhằm trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người dân; liên kết xúc tiến thương mại giữa Hà Nội với ngành nông nghiệp các tỉnh trong khu vực và liên kết "4 nhà" trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm về giống, vật tư, thiết bị, sản phẩm nông nghiệp và quảng bá thành tựu ngành nông nghiệp Thủ đô, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa người sản xuất nông nghiệp, người tiêu dùng với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ban tổ chức Hội chợ kính mời các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giống, vật tư, thiết bị và sản phẩm nông nghiệp đăng ký tham gia gian hàng tại hội chợ; kính mời nhân dân đến tham quan, mua sắm trong thời gian diễn ra hội chợ.

Mọi thông tin liên quan đến hội chợ xin liên hệ với cơ quan thường trực BTC Hội chợ theo địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội: tầng 3, chợ Hà Đông, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội; điện thoại: 0433.524.628; Fax: 0433.524.626.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ giống, vật tư, thiết bị và sản phẩm nông nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.