Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kéo áo, giật tóc thần tượng, fan Việt bị báo nước ngoài ví là “xác sống”

Theo Bích Hà/Báo Lao động| 23/04/2016 15:23

Chuyến du lịch sang Việt Nam của ca sĩ Xiumin – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO – đã không được như ý muốn vì fan Việt thi nhau la hét, giật áo khi phát hiện ra thần tượng. Trước những hình ảnh không đẹp mắt này, fan Việt đã bị báo chí Hàn Quốc ví là “xác sống”.

Xiumin (EXO) đến Việt Nam và đi chơi tại một số điểm nổi tiếng tại Hà Nội.


Mới đây, Xiumin, thành viên của nhóm nhạc EXO vừa có chuyến đi bí mật tới Việt Nam cùng gia đình. Tuy nhiên, các fan của anh tại Việt Nam đã biết được lộ trình của thần tượng và lùng sục mọi thông tin về anh.

Khi biết Xiumin đang ăn tối tại một nhà hàng, các fan đã kéo tới xếp hàng dài trước cửa để chờ xin chữ ký. Số lượng fan kéo tới ngày một đông, la hét, gọi tên anh phía ngoài khiến Xiumin và gia đình bối rối. Khi ra khỏi quán, Xiumin đã rất khó khăn để có thể di chuyển bởi đám đông liên tục ùa về phía anh. Khi nam ca sĩ về tới khách sạn, rất nhiều fan tiếp tục giật áo, kéo tay chàng ca sĩ khiến anh hoảng sợ.

Hành động khiếm nhã của các fan Việt khiến cộng đồng fan quốc tế “dậy sóng”. Thậm chí, báo chí Hàn Quốc còn đưa tin về sự việc và ví các fan Việt như những "zombie-fan" đang thèm khát Xiumin.

Đặc biệt, bức ảnh thành viên của nhóm nhạc EXO ngồi thu lu trong cầu thang vì sợ gặp các fan bên ngoài càng khiến cho dư luận dậy sóng.

Đây không phải là lần đầu tiên các sao quốc tế đến Việt Nam và bị các fan cuồng có hành động khiếm nhã. Mới đây nhất là em út” của Big Bang Seungri bí mật sang Việt Nam và anh cũng rơi vào tình huống như Xiumin.

Khó khăn lắm Xiumin mới thoát khỏi vòng vây fan.

Fan la hét phía ngoài cửa hàng.


Ngoài ra, thời gian gần đây cũng có nhiều ngôi sao thế giới sang Việt Nam quay phim, hoặc du lịch thông báo bị mất cắp. Mới đây nhất, tài tử TVB Huỳnh Đức Bân thì bị mất cắp khi đóng phim ở Việt Nam. Theo Tờ On đưa tin, sau khi hoàn thành quay ngoại cảnh phim Sự hồi sinh chí mạng ở Việt Nam, Vạn Ỷ Văn, Huỳnh Đức Bân từ TPHCM bay về Hong Kong tối 21.4.

Vạn Ỷ Văn tiết lộ ngày thứ ba ở Việt Nam, Huỳnh Đức Bân bị trộm mất balô cá nhân, trong đó có máy ảnh và hơn 1.000 USD. Cô nói Đức Bân còn may vì không bị mất hộ chiếu, điện thoại di động. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kéo áo, giật tóc thần tượng, fan Việt bị báo nước ngoài ví là “xác sống”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.