Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW X6 mới có mặt tại Việt Nam

L.H| 01/11/2012 15:27

(HNMO) – Từ ngày 3/11, BMW X6 sẽ chính thức trở lại Việt Nam với phiên bản mới cùng các cải tiến hấp dẫn. X6 - chiếc xe tiên phong trong phân khúc coupé địa hình đa dụng (SAC) thể hiện tính năng động, thể thao, hầm hố và sự vận hành linh hoạt, tiết kiệm.

BMW X6 mới có những cải tiến như: Hệ thống chiếu sáng mới, tùy chọn màu sơn độc đáo, động cơ công nghệ BMW Twin Power Turbo và các hệ thống điều khiển vận hành được tích hợp trên xe.


BMW X6 mới được BMW Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản cho khí hậu nhiệt đới, được thiết lập phù hợp với nhiên liệu có chỉ số ốc-tan thấp, hệ thống điều hòa phù hợp với khí hậu nhiệt đới, chức năng đọc đĩa dành cho khu vực Châu Á, lớp cách nhiệt bên trong…

“BMW X6 vốn đã là một dòng xe đặc biệt và chưa có đối thủ trong phân khúc coupé địa hình hạng sang (Sport Activity Coupé). X6 được yêu thích bởi ngôn ngữ thiết kế sáng tạo và giàu biểu cảm, kết hợp nét khỏe khoắn và sang trọng của một chiếc coupé với vẻ quyền uy, vững chãi của dòng địa hình đa dụng. X6 là lời khẳng định cho sức sáng tạo không ngừng của BMW” – ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto cho biết.


“Hơn 150.000 xe được bán ra trên toàn cầu kể từ ngày ra mắt - thành công này vượt trên cả sự mong đợi của tập đoàn BMW, nhu cầu trong phân khúc SAC đang tăng trưởng rất mạnh mẽ trên thế giới và cả tại thị trường Việt Nam. Việc giới thiệu BMW X6 mới tại Việt Nam vào dịp mua sắm cuối năm 2012 giúp Euro Auto cung cấp thêm một lựa chọn sáng giá bên cạnh những thành viên ưu tú trong “gia đình X”. BMW X6 mới là dòng xe đầu tiên được trang bị: Hệ thống truyền lực đẩy thông minh (Dynamic Performance Control) - Ông Nguyễn Đăng Thảo – Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp thị BMW Euro Auto bổ sung thêm.

BMW X6 mới sẽ có mặt tại tất cả phòng trưng bày của BMW Euro Auto trên toàn quốc từ ngày 3/11/2012. Đặc biệt, BMW Euro Auto dành tặng tặng “Bộ chăm sóc sản phẩm nội thất BMW” cho các khách hàng mua xe trong tháng 11 & 12/2012

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW X6 mới có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.