Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm xe côn tay giá rẻ ra mắt tại Việt Nam

Minh Huy| 03/01/2013 10:17

Rebel USA vừa cho ra mắt mẫu xe côn tay giá rẻ mới phù hợp cho cả nam lẫn nữ vì sở hữu thiết kế nhỏ gọn, CD125R 2013 được bán với giá 29,599 triệu đồng.


Xe có kích thước phù hợp cho giới nữ


Đặc biệt, ở phiên bản mới lần này, Mini CDR125 được Rebel USA tung ra thị trường cả phiên bản côn tay lẫn côn tự động. Với phiên bản côn tự động, phái đẹp có thể thoải mái điều khiển như các dòng xe số khác.

Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Cũng như phiên bản cũ, phiên bản mới Mini CDR125 tích hợp hai kiểu khởi động bằng cần đạp và khởi động điện với kiểu đánh lửa dạng C.D.I.

Mini CDR125 phiên bản mới có chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm.Xét về tổng thể, Mini CDR125 vẫn giữ nguyên hình dáng của phiên bản cũ với phong cách giao thoa giữa kiểu thể thao cổ điển (sport classic) và cafe racer.

Cụm đồng hồ của Mini CDR125 được trang bị hệ thống hiển thị tốc độ, hiển thị nhiên liệu, hiển thị vòng tua máy… hoàn toàn bằng màn hình LCD. Theo đó, ở góc phải đồng hồ còn hiển thị các bước số giúp cho người điều khiển cầm lái dễ dàng hơn.

Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước với lò xo và ống lồng giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau với lò xo và giảm chấn thuỷ lực.Động cơ và hệ thống khung gầm cải tiến nhằm tạo ra thao tác lái ổ định, có độ đầm cao khi vào cua.

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 29.599.000 VND. Xe có 3 màu cơ bản được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động rất hợp với giới trẻ như: đỏ - trắng, xanh – đen và đen huyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm xe côn tay giá rẻ ra mắt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.