Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố bộ sưu tập xe đạp của Mercedes-Benz

L.H| 23/04/2013 13:28

(HNMO) - Được biết đến với những chiếc xe hơi hạng sang, thật thú vị khi biết rằng Mercedes-Benz vừa giới thiệu thêm cho khách hàng Việt bộ sưu tập xe đạp.


Bộ sưu tập xe đạp chính hãng lần này là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild. Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp thể thao, xe đạp dã ngoại, xe đạp leo núi và xe đạp dành cho trẻ em.


Xe đạp thể thao nổi bật với bộ bánh xe có kích thước 29 inch, giúp xe vượt qua bề mặt gồ ghề một cách nhẹ nhàng, duy trì động năng lâu hơn với độ bám tối ưu. Các góc tay lái và yên xe dễ dàng điều chỉnh để có vị trí lái thoải mái nhất phù hợp với chiều cao của khách hàng.

Đối với các dân chơi có tiêu chí phải “đạp” thật với những cung đường khác nhau, với những đoạn đường cả trăm km, xe đạp leo núi Mercedes-Benz là lựa chọn thích hợp. Thiết kế tập trung vào tính năng vận hành, dàn phuộc chuyên dụng mang đến cảm giác lái tự tin trên những địa hình hiểm trở. Xe còn được trang bị bộ đề 30 cấp, bộ phanh đĩa thủy lực bảo đảm sự an toàn tức thời.



Mercedes-Benz cũng giới thiệu các mẫu xe dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Những mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, dễ sử dụng, giúp các bé mau làm quen với việc đi xe đạp.

Hơn nữa, Mercedes-Benz còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng với những phụ kiện đặc biệt. Bộ đèn LED trước và sau có thể dễ dàng tháo lắp, có thể sáng liên tục đến hơn 60 giờ. Khách hàng cũng có thể trang bị mũ bảo hiểm siêu nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 200g, với 16 lỗ thông gió và lưới chống côn trùng, cùng với thiết bị đèn LED để đảm bảo an toàn khi đi vào ban đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố bộ sưu tập xe đạp của Mercedes-Benz

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.