Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động Autocar Vietnam Roadtrip 2

H.T| 14/06/2013 11:16

(HNMO) - Tạp chí Autocar Vietnam đã chính thức giới thiệu Autocar Vietnam Roadtrip 2 – Thách thức giới hạn, khởi hành ngày 11/6/2013.

Mẫu xe Suzuki Viva 115 FI


Autocar cũng đã công bố con số tiết kiệm nhiên liệu “đáng nể” của mẫu xe thử nghiệm – đạt được thông qua đo đạc thực tế trước đó của Autocar Vietnam: tiêu thụ 100km/lit (cùng với các hệ số 1.1 cho đường đồng bằng và 0.85 cho đường đồi núi). Đây sẽ là mục tiêu thử thách với chính Autocar Vietnam và công chúng. Hành trình sẽ khởi hành tại Cà Mau và kết thúc tại Hà Giang; trải qua nhiều loại địa hình, với chiều dài dự kiến gần 2.500km. TP. HCM – Đà Nẵng – Tuyên Quang, tương ứng các loại địa hình đô thị - đồng bằng – đồi núi, sẽ là ba chặng thử nghiệm xe.

Đối tượng thử nghiệm của hành trình lần này là mẫu xe Suzuki Viva 115 FI – một mẫu xe gắn máy dòng phổ thông dành cho mọi lứa tuổi. Tạp chí sẽ tổ chức thử nghiệm 4 chiếc xe Suzuki Viva trên từng địa hình đường dưới sự giám sát chặt chẽ của kỹ thuật viên và biên tập viên Autocar Vietnam. Kết thúc chuyến hành trình, tạp chí Autocar Vietnam sẽ đưa ra con số thử nghiệm thực tế cuối cùng về mức độ tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe. Đồng thời, tạp chí sẽ đánh giá sự bền bỉ của xe sau chuyến xuyên Việt gần 20 ngày.

Bên cạnh việc thử nghiệm xe chặt chẽ, đoàn xe còn tổ chức các hoạt động xã hội bên lề như giao lưu với những gương mặt tiết kiệm năng lượng, vệ sinh bờ biển, trồng cây xanh, thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu, triển lãm ảnh trực tuyến…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Autocar Vietnam Roadtrip 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.