Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” lần thứ 7

Lan Hương| 21/04/2014 10:56

(HNMO) - Ford Việt Nam vừa chính thức khởi động năm thứ 7 của chương trình toàn cầu “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” với mục đích đào tạo hơn 1.500 người lái xe trong năm nay.


Sự kiện khởi động được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 tại TP.HCM với sự góp mặt của đại diện Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và Kênh VOV Giao thông Quốc gia và hơn 100 học viên.

Học viên học lý thuyết.



Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam cho biết: “Cùng với các đối tác của mình, chúng tôi cam kết nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho người lái, và chúng tôi tin rằng không có cách nào tốt hơn ngoài cách đầu tư vào việc tuyên truyền và đào tạo thực tế cho người lái”.

Ông cho biết thêm: “Hiện đang có rất nhiều người lần đầu tiên lái xe tại Việt Nam và nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của an toàn đường bộ là điều thật sự cấp thiết”.

Học viên được thực hành trên nhiều dạng mô hình đường và được hướng dẫn cách xử lý các tình huống.



Ford và các đối tác cam kết đưa Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” đến 1.500 người tham dự trong năm nay. Kể từ khi chương trình bắt đầu từ năm 2008, tổng cộng sẽ có 8.500 học viên tham dự vào các khóa huấn luyện của chương trình tại Việt Nam.

Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” của Ford là một sáng kiến toàn cầu nhằm khuyến khích hành vi lái xe an toàn và giảm thiểu sự gia tăng số vụ tai nạn giao thông với nội dung được thiết kế phù hợp với môi trường lái xe đặc thù của địa phương và điều kiện giao thông của từng quốc gia. Chương trình này cũng nhằm mục đích cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu cho các lái xe thông qua các kỹ năng điều khiển xe tiết kiệm nhiên liệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” lần thứ 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.