Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe siêu sang Rolls-Royce phân phối chính thức tại Việt Nam

Lan Hương| 27/08/2014 20:34

(HNMO) – Ngày 27/8 đã ghi dấu mốc Rolls-Royce Motor Cars trở thành hãng xe đầu tiên của phân khúc xe siêu sang có đại lý chính thức tại Hà Nội.

Phòng trưng bày tọa lạc ở ngay phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, trung tâm của Hà Nội. Bên cạnh đó, trung tâm bảo trì- bảo hành chính hãng Rolls-Royce Motor Cars Service Hanoi được đặt ở Long Biên, Hà Nội. Hệ thống sẽ được trang bị cơ sở vật chất toàn diện và điều hành bởi Công ty cổ phần ô tô Regal đối tác chiến lược của Rolls-Royce Motor Cars từ năm 2013.


Hãng xe cam kết sẽ đem đến cho khách hàng tại Hà Nội và Việt Nam những quyền lợi chính hãng, dịch vụ kinh doanh và hậu mãi, bao gồm cả chương trình cá nhân hóa Bespoke theo đúng quy chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.


Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Rolls-Royce là biểu tượng cho sự thành công của doanh nghiệp và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại Việt Nam, nơi mà các doanh nhân thành đạt đang đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà. Với phòng trưng bày đầu tiên được khai trương, chúng tôi cam kết đem đến cho những chủ sở hữu Rolls-Royce hiện tại và khách hàng tương lai những dịch vụ chính hãng tốt nhất, xuyên suốt quy trình đặt hàng, bán hàng và hậu mãi”.


Điểm nhấn trong lễ ra mắt là sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt Phantom Mặt trời Phương Đông – tên gọi tiếng Anh - Oriental Sun (phiên bản trục cơ sở dài) được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam đánh dấu sự khởi đầu và sự phát triển của Rolls-Royce tại thị trường này. Phiên bản Mặt trời Phương Đông được khắc họa các chi tiết thiết kế độc quyền do các thợ thủ công hàng đầu tại Anh Quốc thực hiện. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng cả 3 dòng xe đặc trưng Phantom, Ghost và Wraith.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe siêu sang Rolls-Royce phân phối chính thức tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.