Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW M4 Coupé hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam

Hương Anh| 22/09/2014 14:33

(HNMO) - Euro Auto vừa khai trương phòng trưng bày BMW M & Individual tại TP HCM. Đó là phòng trưng bày đầu tiên và duy nhất hiện nay, dành riêng cho hai thương hiệu nhánh: xe hiệu năng cao BMW M (Motorsport) và dòng xe cá nhân hóa BMW Individual.


Việc khai trương trên đánh dấu sự gia nhập chính thức của BMW vào thị trường xe hơi hiệu năng cao thuộc phân khúc hạng sang. Euro Auto cũng đồng thời ra mắt dòng xe BMW M4 Coupé hoàn toàn mới để mở màn cho sự kiện đặc biệt này.


Sự ra mắt của BMW M4 Coupe hoàn toàn mới cho thấy một định nghĩa mới về dòng xe thể thao hiệu năng cao của bộ phận phát triển BMW M GmbH. “BMW M4 Coupe là sự pha trộn khéo léo giữa ý tưởng về một chiếc xe đua hiệu năng cao, nhưng lại phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày, bên trong một thiết kế giàu xúc cảm” – ông Horst Herdtle – TGĐ Euro Auto giải thích.


“Động cơ, luôn là điểm nhấn đáng tự hào nhất của dòng xe M, 6 xy-lanh công nghệ TwinPower Turbo tiên tiến nhất, mang đến khả năng vận hành ưu việt ở vòng tua máy cao. Để mang công nghệ xe đua có thể ứng dụng vào lộ trình hàng ngày, mẫu xe này đã từng trải qua hàng ngàn vòng lái thử nghiệm tại đường đua huyền thoại Nurburging, bởi hai tay đua DTM Bruno Spengler và Timo Glock trong quá trình phát triển! Tôi tin rằng, M4 đã thực sự xác lập một hình hài mới cho tính vận hành chính xác và nhanh nhẹn trên một chiếc xe!” – ông Herdtle tự hào cho biết thêm.


Ấn tượng hơn, BMW M4 Coupé có thể đạt công suất tối đa 431 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550Nm tại dải vòng tua máy cao và chỉ mất 4,1 giây cho việc tăng tốc từ 0-100km/h. Động cơ được tối ưu hóa để tiết kiệm nhiên liệu và khí thải đến 25%. Tại Việt Nam, M4 được trang bị tiêu chuẩn hộp số ly hợp kép M (DCT) 7-cấp, tay lái thể thao M đa chức năng và hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ COMFOFT, SPORT, SPORT+, và khung gầm Adaptive M.

Ngoài ra, BMW M4 được trang bị bộ mâm 19” hợp kim thể thao sơn đen, kiểu nan kép cá tính. Nội thất được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi với thiết kế ôm sát, các chi tiết nội thất được ốp carbon, với các đường viền Chrome đen bóng làm điểm nhấn. Khách hàng sành trải nghiệm có thể hài lòng với Hệ thống âm thanh 16-loa Harman Kardon…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW M4 Coupé hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.