Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba phiên bản Harley 2015 đặc biệt tại Việt Nam

Theo Đức Quang| 15/10/2014 09:58

Road Glide 2015 bên cạnh Street Glide Special 2015 và Ultra Low Limited vừa cập cảng Sài Gòn.

Road Glide 2015 trở lại sau một vài năm vắng bóng với nhiều thay đổi.



Road Glide sản xuất trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Phiên bản mới thay đổi để dễ dàng điều khiển hơn với tay lái gần về phía người lái đến 130 mm so với phiên bản xe cũ. Màn hình cảm ứng kích thước lớn. Ngoài ra, mặt nạ gọn hơn để giảm độ rung lắc. Cụm đèn pha đôi ấn tượng với đèn ban ngày Daymaker hiệu suất cao. Hệ thống thông tin giải trí không chỉ nâng cấp, mà còn được thiết kế dễ sử dụng hơn.

Road Glide sử dụng động cơ Twin Cam 103 có dung tích xi-lanh 1.690 phân khối và hộp truyền động 6 cấp Cruise Drive.

Ultra Limited Low ra đời từ dự án Rushmore của hãng xe Mỹ, nhằm tạo ra những chiếc môtô phân khối lớn phù hợp với khách hàng sử dụng.


Còn mẫu Ultra Limited Low cho phép người lái có tầm vóc thấp tận hưởng chiếc touring. Yên thấp hơn và giảm xóc cũng thấp hơn. Tay lái kéo về phía sau, chân chống dài thêm, định vị lại chỗ gác chân của người cầm lái và giảm đường kính của tay cầm.

Động cơ cũng tương tự như chiếc Road Glide với "trái tim" là khối Twin Cam 103 có dung tích 1.690 phân khối và hộp truyền động 6 cấp Cruise Drive.

Street Glide Special cùng hai mẫu xe trên đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để lăn bánh tại VN.


Street Glide Special là cỗ máy mà từng chi tiết đều mang đến một cảm giác thoải mái. Dự án Rushmore trang bị giảm xóc khí nén, mặt nạ Batwing có khe thông gió, đèn halogen đôi. Họa tiết kẻ chỉ trang trí bởi nhà máy và mặt nạ sơn bên trong. Giàn âm thanh Boom Box 6.5GT tích hợp GPS và màn hình cảm ứng.

Cả ba phiên bản được một doanh nghiệp đưa về Việt Nam theo đường biển và đang hoàn tất thủ tục hải quan, đăng kiểm trước khi chính thức lăn bánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba phiên bản Harley 2015 đặc biệt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.