Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xế độ Porsche 911 Carlex Design như phi thuyền

Theo Tiền Phong/TTHN| 19/10/2014 08:45

Với nội thất màu xanh- đen bóng tuyệt đẹp, Carlex Design tự tin cho biết sẽ chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào.

Porsche 911 Carlex Design - như một chiếc phi thuyền


Carlex Design vừa mới hoàn tất công việc được mô tả là "kỳ diệu" khi thay hình đổi dạng cho một chiếc Porsche 911 màu xanh rất đặc biệt với một bộ bodykit Caractere độc quyền của hãng bao gồm một cánh gió phía sau và bộ vành hợp kim màu gold sun.

Nội thất như trong phi thuyền của chiếc 911


Trong cabin, Carlex Design đã trang bị cho chiếc 911 một cách triệt để từ ghế ngồi kiểu xe đua bằng sợi carbon, cho tới những miếng ốp xung quanh. Ngoài ra, sự kết hợp da màu đen và màu xanh cùng đường khâu tương phản màu xanh tạo nên một không gian như đang trong một chiếc phi thuyền giống trong phim Star Treck.

Hai màu chủ đạo đen và xanh cũng phủ kín trên hai cửa ra vào, vách ngăn, bảng điều khiển, vô-lăng, cần số và cả điều hòa.

Khách hàng phải chi thêm 30 tới 50 nghìn USD cho lần độ


Quá nhiều sự thay đổi trong chiếc Porsche 911, nhưng lại không tạo ra sự lòe loẹt. Thay vào đó là cảm giác sang trọng với các chi tiết bằng da đắt tiền và vật liệu carbon thượng hạng. Carlex Design cho biết họ rất tự hào với mẫu độ nội thất từ A đến Z này, và hẳn nhiên khách hàng nào nhanh tay đặt mua cũng sẽ rất vui vì sự độc đáo trong chiếc 911 sản xuất hàng loạt.

Được biết, để sở hữu chiếc Porsche 911 Carlex Design như phi thuyền, khách hàng sẽ phải chi khoảng 30.000-50.000 USD tùy từng gói độ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xế độ Porsche 911 Carlex Design như phi thuyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.