Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mazda6 phiên bản mới tuyệt đẹp

Theo Phương Vũ| 30/10/2014 14:19

Hãng xe hơi Nhật Bản đang có kế hoạch mở rộng thị trường phân khúc D của mình bằng cách tung ra mẫu xe Mazda6 Coupe vào năm 2016. Hình ảnh tuyệt đẹp của mẫu xe này vừa lần đầu được hé lộ.

Hình ảnh đầu tiên của Mazda6 Coupe


Mazda6 thế hệ mới được xem là mẫu xe thành công của Mazda cả về doanh số cùng hàng loạt giải thưởng uy tín trên thế giới, với các phiên bản sedan và thân dài. Và giờ đây Mazda muốn mở rộng thị trường cho mẫu xe này vào khu vực bấy lâu chỉ là sự thống trị của các hãng xe sang từ Đức, và muốn tạo sự đột phá trên thị trường xe coupe hạng sang.

Theo những nguồn tin nội bộ, Mazda sẽ tung Mazda6 Coupe ra thị trường vào năm 2016 khi tập hợp được hết sức mạnh của các mẫu xe mới như Mazda2, Mazda3, Mazda6 tiêu chuẩn, CX-5 và cả mẫu CX-3 sắp ra mắt.

Hình ảnh đầu tiên dựa trên xe ý tưởng Shinari cho thấy, Mazda6 Coupe khá ấn tượng, ngôn ngữ thiết kế KODO tiếp tục có sức cuốn hút kỳ lạ. Ngoại trừ phần lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng, các chi tiết khác của đầu xe như cụm đèn pha, hốc gió, đèn sương mù đều được thiết kế lại theo hướng hầm hố, thể thao hơn. Thân xe cũng được thiết kế đậm chất coupe, trong khi đuôi xe thon gọn với điểm nhấn là các thanh trang trí mạ crôm.

Thông tin về động cơ xe chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng xe vẫn sử dụng động cơ Skyactiv đang được ưa chuộng nhờ khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mazda6 phiên bản mới tuyệt đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.