Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu phẩm đường đua Porsche 919 Hybrid đến Việt Nam

Theo Đức Quang| 28/11/2014 10:18

Phiên bản mô hình của 919 hybrid tới Việt Nam tham dự triển lãm lớn nhất trong năm.

Porsche 919 Hybrid phát triển riêng cho giải đua xe thể thao FIA WEC và 24h Le Mans, những giải đua thách thức độ bền bỉ cũng như những tính năng nổi bật của công nghệ tương lai dành cho xe thể thao. Chiếc xe nhập về Việt Nam là dạng mô hình, chuyên dành trưng bày và không có động cơ.

Porsche 919 Hybrid xuất hiện tại Việt Nam.


Nguyên bản 919 Hybridtrang bị cho khối động cơ khá nhỏ gọn, dung tích 2 lít với bốn xi-lanh tăng áp cùng hệ thống hybrid, hệ thống thu hồi năng lượng kép giúp siêu phẩm đường đua có sức mạnh 500 mã lực và tốc độ tối đa lên đến 340 km/h.

Porsche giảm trọng lượng nhiều hơn với từng bộ phận riêng lẻ, như động cơ sử dụng vật liệu công nghệ cao là nhôm có độ cứng cao, magie và hợp kim titan. Thiết kế tập trung hoàn toàn cho tính khí động học.

Sau 16 năm vắng mặt, Porsche quyết định quay trở lại giải đua Le Mans đầu năm nay. Nhận biết được tầm quan trọng của từng giây trên đường đua, hãng đã đưa lên 919 Hybrid những công nghệ mới nhất dành cho xe hơi thể thao. Tháng 3/2014, Porsche 919 Hybrid trình làng tại Geneva Motor Show.

919 Hybrid vừa xuất hiện tại Việt Nam Motor Show, triển lãm diễn ra tại Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu phẩm đường đua Porsche 919 Hybrid đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.