Theo dõi Báo Hànộimới trên

General Motors Việt Nam: Khai trương Chevrolet tại Hà Nội

Đức Hải| 15/12/2014 10:30

(HNMO)- General Motors (GM) Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý 3S mới nhất - Chevrolet Hà Nội, tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. Đây là đại lý hiện đại nhất của GM tại Việt Nam.


Việc khai trương đại lý này sẽ giúp mở rộng phạm vi hoạt động của Chevrolet tại Hà Nội; phục vụ tốt hơn các khách hàng về bán hàng và dịch vụ. Có vốn đầu tư gần 2 triệu USD, Chevrolet Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn Chevrolet toàn cầu.


Đây là một trong những đại lý Chevrolet quy mô nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích xây dựng 4.400m2, bao gồm: phòng trưng bày (500m2); khu vực dịch vụ (2.000m2);...


Đại lý có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, mang tới dịch vụ cao cấp và các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm toàn cầu mang thương hiệu Chevrolet. Ngoài bán hàng, đại lý sẽ tập trung vào việc chăm sóc khách hàng và gìn giữ lâu dài mối quan hệ này.


Chevrolet Hà Nội sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giúp Chevrolet trở thành thương hiệu xe hơi được yêu mến nhất Việt Nam.Với sự có mặt của Chevrolet tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua xe ô tô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
General Motors Việt Nam: Khai trương Chevrolet tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.