Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mô-tô Keeway trở lại Việt Nam

Theo VnMedia| 16/12/2014 14:40

Thương hiệu mô tô Mỹ Keeway đánh dấu sự trở lại Việt Nam bằng mẫu xe duy nhất Blackster 250EFI với một màu duy nhất, giá sau thuế 85 triệu đồng.

Keeway chỉ mới mang 1 mẫu xe duy nhất tại Việt Nam, thay vì giới thiệu hàng loạt dòng xe scooter, naked-bike, sport... như ở thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia...

Keeway Blackster 250 EFI.


Theo đại diện Keeway tại Việt Nam, thương hiệu xe Mỹ quyết định không đi theo hướng đại trà tại thị trường Việt Nam mà chủ yếu tập trung vào việc phân phối dòng xe cruiser Keeway Blackster 250EFI là do mong muốn khơi gợi lại những dấu ân từng được dòng cruiser 150cc đã đã tạo nên trong lòng người tiêu dùng Việt Nam vào những năm đầu thập niên 2000. Đó là dấu ấn về dòng xe high - end với mang đậm phong cách muscle (cơ bắp).

Blackster 250EFI được Keeway giới thiệu tại thị trường Việt Nam là mẫu cruiser sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ. Xe mang phong cách thiết kế đậm chất cổ điển theo kiểu cruiser truyền thống với cụm đèn pha tròn dạng halogen phía trước, đèn báo rẽ (xi-nhan) được bố trí cân xứng hai bên đèn pha chính.

Blackster 250EFI sử dụng động cơ V-Twin SOHC 4 thì này có dung tích lên đến 248,9cc với tỉ số nén 9.4, mô-men xoắn lớp nhất 18.7 Nm ở vòng tua 5.750 vòng/phút.

Không giống với nhiều chiếc cruiser khác, ống bô của Blackster 250EFI được gom chung về một phía mạ chrome sáng bóng. Tay lái được thiết kế theo kiểu cổ điển rất phù hợp với thân xe, nhiều chi tiết inox như nẹp chắn bùn, giá để chân, cần số... Đồng hồ báo tốc độ, nhiên liệu... được gắn ngay trên bình xăng nhìn đơn giản và rõ ràng nhưng rất hợp với dáng xe.

Để tăng độ hầm hố cho chiếc xe, yên xe được thiết kế hai tầng bậc với yên trước phình to. Bình xăng được thiết kế bụi bặm, pha chút cổ điển, giảm xóc của xe được thiết kế chắc chắn nhằm tạo sự êm ái khi vận hành trên đường trường.

Với chiều cao yên chỉ 688mm, chiếc xe tạo cảm giác ngồi thoải mái, hợp với vóc người Á Đông. Bánh trước có kích thước 110/90-16, bánh sau 120/90-16 được sơn đen tạo cảm giác mạnh mẽ. Mẫu xe mang đậm phong cách Mỹ này được trang bị hệ thống phanh trước và sau đều là phanh đĩa đơn của Telescopic.

Được biết, thương hiệu Keeway đang được quản lý bởi Qianjiang Corp. Sản phẩm của thương hiệu xe mô tô này đang được bán rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Keeway rất đa dạng, bao gồm xe tay ga, mô tô có dung tích từ 50cc đến 600cc được phát triển và tư vấn bởi Benelli.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mô-tô Keeway trở lại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.