Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lamborghini chạy thử chiếc Aventador mạnh nhất

Theo Minh Hy| 22/12/2014 11:22

Aventador SuperVeloce bản màu đen để lộ ảnh chạy thử trên đường công cộng ở quê nhà Italy.

Sau lần đầu chạy trên đường đua Nurburgring (Đức) dưới hình dáng của Aventador tiêu chuẩn, Lamborghini lại tiếp tục để lộ mẫu Aventador SuperVeloce (SV) trên đường công cộng ở quê nhà Italy với những khác biệt dễ nhận thấy.

Lamborghini Aventador SuperVeloce trên đường thử.


Dù bức ảnh chỉ chụp được phần đuôi nhưng dễ nhận thấy so với Aventador LP700-4 tiêu chuẩn, bản SV có thay đổi về thiết kế. Hình dáng hai hốc thông gió, cản sau, bộ khuếch tán không khí và bộ 4 ống xả đều tinh chỉnh so với bản tiêu chuẩn khiến đuôi xe thể thao, mạnh mẽ hơn.

Những cải tiến trên bản SV của Aventador dự kiến tương tự như Lamborghini đã làm với Murcielago SV. Theo đó chiếc Murcielago SuperVeloce giảm 100 cân và tăng 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Động cơ sẽ vẫn là loại 6,5 lít V12 nạp khí tự nhiên.

SuperVeloce (SV) là phiên bản cuối cùng, mạnh mẽ nhất nhất mà Lamborghini sử dụng cho mỗi dòng xe của mình, bao gồm cả mẫu Murcielago, Diablo và mẫu Miura cổ điển.

Lamborghini chưa đưa ra thông tin chính thức về ngày ra mắt Aventador SuperVeloce nhưng nhiều khả năng sẽ ở ngay Geneva Motor Show vào tháng 3 tới và sau đó là Frankfurt Motor Show vào tháng 9/2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lamborghini chạy thử chiếc Aventador mạnh nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.