Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW tung ra thị trường Việt Nam xe mô tô phân khối lớn

Lan Hương| 20/01/2015 13:08

(HNMO) - Euro Auto vừa ra mắt 8 dòng xe BMW Motorrad tại trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội Sự kiện này đánh dấu việc BMW tham gia vào thị trường xe mô-tô phân khối lớn tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Euro Auto.


Theo quy định của tập đoàn, tất cả các xe BMW Motorrad được hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km. Các xe BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam mua trước ngày 18/1/2015 sẽ được hưởng chính sách bảo hành bảo dưỡng và dịch vụ toàn cầu của tập đoàn BMW.

Đặc biệt, trong giai đoạn một tháng đầu tiên sau khi khai trương, xưởng dịch vụ BMW Long Biên sẽ áp dụng dịch vụ kiểm tra xe BMW Motorrad miễn phí dành cho các Biker (kéo dài đến ngày 18/2/2015).


Danh sách các dòng sản phẩm xe BMW Motorrad:
Sport: Xe thể thao dành cho “tay nài” thực thụ.
Tour: Xe dành cho người mê dã ngoại, du lịch.
Roadster: Naked bike dành cho dân chơi.
Enduro: Xe on & offroad dành cho phượt thủ.
Urban mobility: Xe tay ga tiện dụng đi trong phố.


BMW Motorrad có nguyên tắc “An toàn 360°” với hệ thống chống bó cứng phanh BMW Motorrad ABS được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các dòng xe.

Để giảm thiểu thiệt hại nếu điều tồi tệ nhất xảy đến, BMW Motorrad cũng cung cấp các phụ kiện bảo vệ đặc biệt (thanh crash bar, tay phanh folding brake…) Euro Auto cho biết sẽ sớm tổ chức các khóa huấn luyện, trải nghiệm lái Motorrad để đáp ứng lòng mong đợi của các “biker”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW tung ra thị trường Việt Nam xe mô tô phân khối lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.