Theo dõi Báo Hànộimới trên

SHmode có phiên bản mới

Theo Hữu Thọ| 27/01/2015 09:45

Honda vừa tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe ga hạng trung SH mode. Sự thay đổi của xe tập trung vào tem, gương và một số điều chỉnh nhỏ về thiết kế.


Về tổng thể, SH mode mới giữ nguyên thiết kế của SH phiên bản trước, tuy nhiên mặt trước đã được điều chỉnh với tấm ốp mặt nạ crôm mới hình chữ V thanh thoát hơn, giúp cho xe sang hơn. Ở phiên bản cũ, hình chữ V tù hơn, là một điểm trừ của mẫu xe ga này.

Một sự thay đổi cũng rất dễ nhận ra là chữ của SH mode đã thay đổi: phiên bản cũ là Sh mode, với chữ h viết thường và chữ mode màu đỏ ở hai bên, còn ở phiên bản mới, cả dòng chữ đã đồng màu nhưng chữ H được viết hoa, riêng chữ ở cạnh nắp bình xăng vẫn giữ nguyên kiểu cũ. Xe cũng được dán tem mới.

Ngoài ra, SH mode mới còn có gương hình tròn theo kiểu những mẫu xe Honda Cub đời cũ thay vì gương dùng chung cho các mẫu xe ở phiên bản cũ.


SH mode phiên bản mới có một số thay đổi nhỏ về thiết kế



Ngoài những thay đổi điều chỉnh trên, SH mode vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị của phiên bản trước. Xe sử dụng động cơ 125 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ phổ cập của Honda cho xe ga hiện nay gồm phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề tích hợp máy phát ACG, dừng cầm chừng Idling Stop…

Động cơ này cho công suất cực đại 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, công suất cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo công bố của nhà sản xuất, SH mode có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 54 km/lít, tương đương 1,85 lít/100 km.

Nếu như ở khi ra mắt, SH mode có duy nhất một phiên bản với 7 màu và giá đề xuất 49,99 triệu đồng thì ở phiên bản mới, SH mode được chia thành phiên bản thời trang và phiên bản tiêu chuẩn, cũng với tổng cộng 7 màu nhưng giá đề xuất tương ứng 50,49 triệu đồng và 49,99 triệu đồng.

Tại thời điểm ra mắt tháng 5/2013, Honda đặt mục tiêu bán 50 nghìn chiếc SH mode/năm nhưng doanh số thực tế gần gấp rưỡi mục tiêu, cộng dồn tới nay đã hơn 135 nghìn chiếc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SHmode có phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.