Theo dõi Báo Hànộimới trên

Volkswagen Polo - Lựa chọn xe Đức giá mềm

Theo Nhật Minh| 30/01/2015 14:00

Cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B với Honda City, Ford Fiesta, và Toyota Vios tại Việt Nam,

Volkswagen Polo phiên bản sedan có chiều dài 4.384 mm, rộng 1.699 mm và cao 1.466 mm. Ngoại thất xe mang những nét đặc trưng của thương hiệu ô tô Đức, với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang nối liền cụm đèn pha Halogen hai bên. Xe được trang bị đủ đèn sương mù trước, sau. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm đúc hợp kim 7 chấu, đường kính 15 inch.



Nội thất nỉ cao cấp có điểm nhấn là đường viền mạ crôm sáng bóng trên bảng táp-lô. Vô-lăng 3 chấu bọc da điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi xảy ra va đập, tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh. Ghế lái chỉnh được độ cao, ghế sau gập 60/40 và có thể dịch chuyển.

Trang bị tiêu chuẩn là điều hòa tự động, giải trí với hệ thống âm thanh Radio CD, 4 loa, có hỗ trợ kết nối iPod, AUX...

Trang bị an toàn gồm: túi khí dành cho cả tài xế và hành khách ngồi trước, khung xe với cấu trúc thiết kế thép chịu lực, hệ thóng chống bó cứng phanh (ABS), vô-lăng trợ lực theo tốc độ, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, kết hợp hệ thống căng đai chủ động khi va đập, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC), khoá cửa trung tâm điều khiển từ xa...

Đặc biệt, dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Volkswagen Polo được giới thiệu là phiên bản dành cho khí hậu nhiệt đới.

Xe sử dụng động cơ xăng với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Xe có hai phiên bản trang bị số tự động và số sàn.

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe được nhà sản xuất công bố là khoảng 6,5 lít/100km đường hỗn hợp.

Hiện xe Volkswagen Polo mới có sẵn bản sedan tại Việt Nam, với giá bán được công bố là 709 triệu đồng cho bản số sàn và 749 triệu đồng cho bản số tự động (giá đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT), đi cùng chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn km, bảo hành bề mặt và chất lượng sơn 3 năm, bảo hành thân xe chống gỉ sét 12 năm.

Bản Polo hatchback sẽ về trong thời gian tới, với gía bán 729 triệu đồng cho bản số sàn và 769 triệu đồng cho bản số tự động.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Volkswagen Polo - Lựa chọn xe Đức giá mềm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.