Theo dõi Báo Hànộimới trên

40 xe sang hội tụ tại chương trình “Drive in Style”

Mai Hữu| 04/04/2015 20:14

(HNMO) – Ngày 4-4 tại TP Hồ Chí Minh, chương trình “Drive in Style” (Phong thái xe sang) do Công ty TNHH Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Ôtô lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 40 xe sang cùng các doanh nhân, khách hàng đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Các chuyên gia chăm sóc xe cho khách hàng tại chương trình.


Dù là lần đầu tiên được tổ chức, “Drive in Style” đã thu hút sự quan tâm lớn từ các xe sang đến từ các thương hiệu như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porscher. Các đối tác của chương trình như BMW, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Lyberty Việt Nam, Shell Việt Nam đã hỗ trợ các chuyên viên cấp cao nhằm kiểm tra, bảo dưỡng, thay dầu nhớt miễn phí cho xe của khách hàng tham dự chương trình. Đặc biệt, chương trình lần này còn tư vấn cho khách hàng lựa chọn những loại lốp phù hợp từng dòng xe từ các chuyên gia trong nước và Nhật Bản.

Thông qua chương trình, đơn vị tổ chức “Drive in Style” đã trao số tiền ủng hộ các trường hợp trẻ em là nạn nhân của tai nạn giao thông cho đại diện của 6 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước. Đồng thời chương trình kêu gọi các thành viên tham gia có ý thức xây dựng văn hóa giao thông, cũng như chia sẻ gánh nặng từ tai nạn giao thông với các gia đình khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
40 xe sang hội tụ tại chương trình “Drive in Style”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.