Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai siêu xe nát vụn trong tối ra mắt siêu phẩm Fast And Furious

Tuấn Kiệt| 13/04/2015 20:18

(HNMO)- Một chiếc Lamborghini đã va chạm với một chiếc Ferrari ở Bắc Kinh cuối tuần qua khiến cả hai xế sang đều bị hư hỏng nặng. Truyền thông địa phương và dư luận mạng ở Trung Quốc ví von vụ tai nạn như những pha gay cấn nhất của bộ phim bom tấn

Truyền thông địa phương và dư luận mạng ở Trung Quốc ví von vụ tai nạn như những pha gay cấn nhất của bộ phim bom tấn "The Fast and the Furious" 7 vừa được khởi chiếu tại Trung Quốc.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối thứ bảy, 11/4, tại một đường hầm ở quận Triều Dương, Bắc Kinh – Trung Quốc, gần sân vận động Olympic. 


Theo CNN, người lái xe Lamborghini tên là Tang, 21 tuổi, đã cố gắng vượt qua chiếc Ferrari và bị mất kiểm soát. Chiếc xe đi lạc sang một bên, đâm nát tường đường hầm trước khi đâm vào cột và rào chắn. 

Còn người lái xe Ferrari tên Yu, 20 tuổi, đến từ Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Cảnh sát cho biết thêm rằng cả hai không có việc làm.

Cục Quản lý Giao thông Bắc Kinh xác nhận rằng lái xe Lamborghini bị thương và cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Chiếc Lamborghini nát vụn phẩn đầu.


Cú đâm cực mạnh đã khiến toàn bộ phần đầu của xe Lamborghini nát vụn, trong khi xe Ferrari bị rụng ở phía sau.

Hình ảnh đống đổ nát của hai chiếc xe được ví giống như cảnh trong bộ phim bom tấn của Hollywood đang đình đám trên khắp thế giới "The Fast and the Furious", được công chiếu tại các rạp ở Bắc Kinh chỉ vài giờ sau vụ tai nạn.

Theo tờ SCMP, giới hạn tốc độ ở khu vực này là 60km/h và người ta không thấy dấu vết của lốp xe, chứng tỏ tài xế chạy nhanh và không kịp nhấn phanh. Lực lượng chức năng ước đoán chiếc Lamborghini đã chạy với tốc độ khoảng 160km/h.

Thời điểm xảy ra tai nạn có khoảng một nhóm 7-8 người tại hiện trường, nhưng cảnh sát chưa xác định có những ai trên xe.

Chiếc Ferrari gặp nạn.


Theo CNN, người dân địa phương từ lâu đã phàn nàn với cảnh sát về tình trạng đua xe trái phép về đêm ở còn đường này.  Các thanh niên thường bỏ hoặc dán giấy che kín biển số để khỏi bị phát hiện. 

Tại Bắc Kinh, một chiếc Lamborghini có giá bán trung bình tương đương từ 14 đến 28 tỉ đồng, còn chiếc Ferraris dao động từ 10,5 đến 21 tỉ đồng.

Sau vụ tai nạn của hai siêu xe này, cư dân mạng Trung Quốc đua nhau đặt câu hỏi: "Ai cầm lái 2 chiếc xe ấy?", "Cha của họ là ai?". Nguyên nhân là bởi cách đây 3 năm, Lệnh Cốc - con trai của cựu Chánh văn phòng trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc Lệnh Kế Hoạch - thiệt mạng khi đang cầm lái một chiếc Ferrari ở Bắc Kinh. Từ sau tai nạn này đã dẫn tới những hé lộ về nhiều hành vi bất chính của Lệnh Kế Hoạch và ông này hiện đã bị điều tra tham nhũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai siêu xe nát vụn trong tối ra mắt siêu phẩm Fast And Furious

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.