Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kia Soul lọt top 10 xe đẹp dưới 18.000 USD

Theo Quỳnh Trang| 20/05/2015 10:36

Tạp chí chuyên đánh giá xe hơi uy tín hàng đầu của Mỹ là Kelley Blue Book vừa xếp Kia Soul đứng ở vị trí thứ 3 trong số 10 mẫu xe đẹp nhất có giá bán dưới 18.000 USD. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, mẫu xe này lọt vào top 10 xe đẹp giá mềm.

Được đánh giá là cá tính, năng động và giá cả phải chăng hàng đầu, Kia Soul được các biên tập viên của Kelley Blue Book đánh giá rất cao. Với giá khởi điểm tại Mỹ chỉ 15.190 USD, Soul là một trong những lựa chọn có giá trị và đầy cá tính của người tiêu dùng trong phân khúc hatchback đô thị.

“Kể từ khi được vinh danh lần đầu năm 2009, Soul là một trong những mẫu xe Kia gây ấn tượng nhất trên thị trường và thế hệ thứ hai của mẫu xe này tiếp tục giữ phong cách thiết kế độc đáo nhưng hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm” - Tim Chaney, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông, marketing của Kia Mỹ, nói - “Ngoài ra, Soul còn có không gian rộng rãi cho cả vận chuyển hành khách, hay hàng hóa, giúp tăng sức hấp dẫn của mẫu xe này với các gia đình”.

“Một số mẫu xe đẹp nhưng lại không linh hoạt, nhưng Kia Soul lọt vào top 10 xe đẹp dưới 18.000 USD bởi nó rất linh hoạt”- Jack Nerad, Tổng biên tập và chuyên gia phân tích thị trường của Kelley Blue Book, chia sẻ- “Trên đường, thiết kế cá tính của Soul khiến xe không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào khác. Không chỉ có vậy, xe còn sở hữu hàng loạt các tính năng tiện ích hữu dụng, nội thất linh hoạt rộng rãi, mức giá cực hấp dẫn và nhờ đó đây là một trong những mẫu xe đẹp đáng sở hữu nhất”.

Kia Soul 2015



Được biết, Soul 2015 có 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn, bản plus và bản cao cấp. Bản Soul tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng GAMMA phun nhiên liệu trực tiếp GDI dung tích 1,6 lít DOHC 4 xi lanh, công suất 130 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn 160 Nm tại 4.850 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.

Hai bản cao hơn dùng động cơ cao cấp hơn là Nu 2,0 lít GDI, công suất 164 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn 205 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, Kia Soul đang được Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối, được lắp động cơ tiên tiến nhất Nu 2,0 lít GDI tương tự như K3 2.0 lít, công suất 156 mã lực và mô men xoắn 192 Nm cùng ở các vòng tua máy như trên. Xe có hàng loạt trang bị cao cấp như đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu cao thấp, rửa đèn; 3 chế độ lái, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, sưởi ấm, thông hơi hàng ghế trước; cửa sổ trời …

An toàn cũng là điểm mạnh của Soul với các hệ thống ABS, EBD, ESP, HAC, VMS, kiểm soát hành trình, khởi động nút bấm và khóa điện thông minh, camera lùi, cảm biến trước sau…

Hiện tại Soul có giá 780 triệu đồng với bản không có cửa sổ trời và 798 triệu đồng với bản có cửa sổ trời. Trong tháng 5 này, khách mua Soul được ưu đãi giá 25 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Soul lọt top 10 xe đẹp dưới 18.000 USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.