Theo dõi Báo Hànộimới trên

Attila-V 125 tự tin thời trang mới

Q.C| 25/05/2015 05:46

Attila-V 125 với kiểu dáng thời trang mới, hiện đại phù hợp cho cả nam và nữ. Trọng lượng xe cải tiến nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng xe đời trước chỉ còn 114Kg, giúp dễ dàng dắt xe và điều khiển tốt hơn.


Động cơ SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu…Nhờ ưu thế này, Attila-V 125 khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động hơn, tiết kiệm xăng hơn, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.


Attila-V 125 có hệ thống dừng thông minh (Smart idle) giúp giảm hao xăng, bảo vệ môi trường, tăng tuổi thọ động cơ. Khi dừng xe quá 3 giây động cơ sẽ tự tắt và chỉ cần kéo nhẹ tay ga động cơ sẽ tự khởi động trở lại.


Nắp xăng của Attila-V 125 được giấu phía cốp trước và tự động bung ra khi vặn chìa khóa qua phải, tư thế ngồi thật thoải mái và tiện lợi khi đổ xăng. Không cần phải xuống xe khi đỗ xăng.


Chìa khóa xe được tích hợp 4 trong 1: Tất cả các chức năng đều thể hiện trên chìa khóa như: tìm xe, mở yên, khóa từ chống trộm và mở công tắt.

Nút mở yên trên tay lái phải, ở vị trí thuận lợi. Chỉ cần nhấn nút SeatOpen là yên tự bung, không cần phải loay hoay với chìa khóa mở yên. Cốp chứa đồ dưới yên xe lớn hơn, thỏa sức mang theo những vật dụng cá nhân yêu thích. Trong cốp có đèn tự động chiếu sáng khi mở yên, thêm tiện lợi cho người sử dụng.


Hệ thống đèn LED xanh trước mặt nạ được vuốt cong theo hình chữ V mềm mại, thêm cá tính và dễ nhận dạng xe. Cùng với logo dạng kim cương phát sáng gắn trên vè trước như một biểu tượng nhận dạng và trang trí độc đáo, tạo ấn tượng cao cấp cho xe.


Attila-V 125 có sáu màu: tím nhạt, xanh đổi màu, đỏ, trắng, xanh ngọc và xanh đen. Đây là những màu thời trang được giới nữ ưu chuộng hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Attila-V 125 tự tin thời trang mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.