Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu mô-tô thể thao BMW S1000RR mới có mặt tại Việt Nam

Lan Hương| 01/08/2015 11:47

(HNMO) - Euro Auto vừa công bố và ra mắt mẫu xe S1000RR, thuộc phân khúc siêu mô-tô thể thao tại Việt Nam với phiên bản nâng cấp. Với phiên bản này các kỹ sư của BMW Motorrad đã cấu trúc lại về cả diện mạo lẫn sức mạnh.

Mẫu xe S1000RR từng gây cơn sốt khi xuất hiện lần đầu năm 2009, với phiên bản ra mắt lần này S 1000 R đã mở ra một kỉ nguyên mới trong phân khúc siêu mô tô thể thao.

BMW S1000RR phiên bản mới được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm mô tô quốc tế Intermot 2014. Mẫu xe có thể đạt chỉ số mô-men xoắn đạt cực đại đến 113 Nm tại số vòng tua máy 10.500 vòng/phút, công suất động cơ được nâng lên 6 mã lực so với thế hệ trước, đạt mức 198 mã lực tại số vòng tua máy 13.500 vòng/phút, trọng lượng bộ khung sườn được giảm 4 kg về còn 204 kg kể cả khi đã được đổ đầy bình nhiên liệu và hệ thống chống bó cứng phanh Race ABS tiêu chuẩn.

Cặp đôi S 1000 RR tại Việt Nam.


Bên cạnh những tính năng nổi trội, thiết kế đặc trưng của dòng superbike cũng là điểm thu hút cho không ít các biker. Thảnh thơi dạo phố mỗi ngày, vi vu trên những con đường quốc lộ rộng lớn, hay thậm chí tăng tốc trên những chặng đua, BMW S1000RR vẫn mang cho mình sự nổi trội trên mọi phương diện.

Mẫu xe S1000RR đồng hành với nhiệm vụ mới nhất của điệp viên Ethan Hunt trong bộ phim bom tấn Nhiệm vụ bất khả: Quốc gia bí ẩn (Mission Impossible: Rogue Nation) công chiếu với định dạng IMAX tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 31/07/2015.

Mẫu xe này được tối ưu hóa hệ thống truyền lực cho hiệu suất và độ bám đường. Thiết kế khung và sườn xe mới cho độ chính xác cao cũng như cảm giác lái tốt hơn, cùng với tính năng Dynamic Damping Control (DDC) từ mẫu HP4 tùy chọn. Chế độ lái tiêu chuẩn, cùng với 2 chế độ mở rộng khi mua thêm gói phụ kiện Pro mode tùy chọn. Hệ thống điều khiển tinh tế. Tính năng Dynamic Traction Control với hiệu chuẩn chính xác trong vòng bảy bước. Chiếc siêu mô tô đầu tiên được trang bị tính năng giám sát hành trình (tùy chọn), đồng hồ đo tốc sáng tạo, hệ thống điện mới và pin nhẹ hơn. Thiết kế năng động bằng những gam màu tuyệt đẹp: đỏ Racing Red pha trắng Light White, đen Black Storm ánh kim và trắng Light White pha xanh Lupin Blue, viền đỏ Racing Red.

S1000RR có giá bán 758 triệu VNĐ (gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mô-tô thể thao BMW S1000RR mới có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.