Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con gái sao Fast & Furious sẽ khởi kiện Porsche vì cái chết của cha

Hoàng Linh| 30/09/2015 11:00

(HNMO) - Meadow Walker, con gái của ngôi sao quá cố Paul Walker trong series phim nhiều tập Fast & Furious hiện đang có ý định khởi kiện hãng xe thể thao Porsche vì cái chết của cha mình.


Theo đó, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của Paul Walker và người bạn Roger Rodas được Meadow Walker cáo buộc là có nguyên nhân từ chiếc xe của Porsche. Theo những thông tin ban đầu, những cáo buộc nằm ở dây bảo hiểm bị lỗi đã “kéo phần ngực trở lại sau với lực rất mạnh khiến xương sườn bị gãy”. Vụ kiện được cho là cũng sẽ nhắm vào một số lỗi khác của xe khiến Paul không thể thoát ra khi vụ cháy xảy ra.

“Porsche Carrera GT là chiếc xe rất nguy hiểm. Nó không nên có mặt trên đường phố cũng như chúng ta không nên thiếu vắng Paul Walker và Roger Rodas” - luật sư Jeff Milam của con gái Walker chia sẻ với tạp chí People.


Hiện tại, chưa rõ liệu Porsche sẽ phải chi cho Meadow Walker một khoản là bao nhiêu nếu chiếc xe thể thao Carrera GT được xác nhận là nguyên nhân cái chết của Paul Walker. Cho dù thế nào, rắc rối mới này cũng sẽ khiến Porsche thêm nặng gánh bởi lẽ trong vai trò là công ty con của Volkswagen, hãng xe thể thao Đức cũng đang phải đối mặt với vụ bê bối khí thải động cơ diesel trong khi giám đốc điều hành hiện đã bị “điều” lên đảm nhận vị trí chèo lái tập đoàn mẹ.


Trước đó, ngôi sao phim hành động Fast & Furious Paul Walker đã mất vào ngày 30/11/2013 ở tuổi 40 tại Valencia, California, Mỹ khi tham dự một sự kiện từ thiện dành cho các nạn nhân của cơn bão Haiyan. Chiếc Porsche Carrera GT do Roger Rodas lái đã mất kiểm soát và lao vào một trụ đèn bê tông trên phố Hercules trong khu vực giới hạn tốc độ 72km/giờ. Chiếc xe sau đó đã bốc cháy khiến cả hai người ngồi trên xe thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái sao Fast & Furious sẽ khởi kiện Porsche vì cái chết của cha

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.