Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mitsubishi nâng cấp nhẹ cho Lancer trên phiên bản 2016 mới

Hoàng Linh| 04/10/2015 22:16

(HNMO) - Dù đã chấm dứt biến thể hiệu năng cao Evo, Mitsubishi vẫn duy trì phiên bản thông thường của dòng sedan cỡ nhỏ Lancer với một bản nâng cấp tiếp theo thuộc thế hệ 2016.


Vẫn duy trì ngoại hình như các phiên bản tiền nhiệm, Lancer mới chỉ tinh chỉnh chút ít về ngoại hình (đặc biệt là ở cản trước). Xe cũng được bổ sung thêm đèn LED trang trí cho đèn sương mù và một số tiểu tiết gợi nhớ tới chiếc Outlander Sport. Mitsubishi cũng bổ sung thêm hai màu sơn mới là ánh bạc (Alloy Silver) và trắng ngọc trai (Diamond White Pearl). Trong khi đó, nội thất xe cũng được bổ sung thêm cổng USB và hệ thống thông tin giải trí mới. Ngoài ra, màn hình LCD và điều hoà tự động cũng được chuyển thành trang bị mặc định.


Do toàn bộ các bản hiệu năng cao (kể cả Ralliart) đều đã bị ngừng sản xuất, Lancer giờ đây chỉ còn một số tuỳ chọn động cơ thông thường điển hình là loại I4 2.0L 148 mã lực và 2.4L 168 mã lực. Tuy nhiên trên thế hệ 2016, toàn bộ các biến thể Lancer đều được trang bị mặc định hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian - một điểm mạnh so với phân khúc.


Người dùng cũng có thể bổ sung thêm tuỳ chọn hộp số CVT8 với khoản tiền 1.000 USD. Bạn cũng cần lưu ý rằng Lancer mới vốn cũng đắt hơn so với “đàn anh”  200 USD - khởi điểm từ 18.405 USD cho bản ES cho tới 24.305 USD cho bản CVT (giá tại thị trường Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi nâng cấp nhẹ cho Lancer trên phiên bản 2016 mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.