Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tỏa sáng cùng BMW

HT| 11/10/2015 22:35

(HNMO) - Một trong những điểm đặc biệt của gian hàng BMW tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2015đang diễn ra chính là sự hiện diện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Phạm Hương và Á hậu 1 – Ngô Trà My.

Vietnam International Motor Show 2015 đang diễn ra chính là sự hiện diện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Phạm Hương và Á hậu 1 – Ngô Trà My. 


Gần 1 tuần sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương không chỉ đến với tư cách một khách mời từ BMW, Phạm Hương còn thưởng lãm những mẫu xe sang trọng đến từ Đức, đặc biệt là dòng xe BMW 6-Series Gran Coupe mới về Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian ngắn để giao lưu, chụp ảnh cùng khán giả tại đây.

Sánh đôi cùng tân HHHV Phạm Hương còn cả Á hậu 1 Ngô Trà My. Á hậu Trà My cũng không thua kém Phạm Hương, khi xuất hiện với trang phục sang trọng và gợi cảm. Cả hai đều rất thân thiện, vui vẻ giao lưu cùng khán giả và khách tham quan tại triển lãm VIMS 2015.

Chia sẻ cùng khách hàng tới triển lãm, HH Phạm Hương chia sẻ: “Hương có thể cảm nhận thấy ở BMW nét sang trọng, sự năng động, trẻ trung của thương hiệu, và hơn hết là tính thẩm mỹ mà thương hiệu BMW luôn hướng đến. Như một khát vọng đem đến cho con người một vẻ đẹp hoàn mỹ, từ bên trong lẫn bên ngoài, một tinh thần mà Hương đã cảm nhận sự tương đồng đó trong tiêu chí của cuộc thi HHHV mà Hương vừa trải qua”.  HHHV Phạm Hương cũng đồng thời là chủ nhân mới của dòng BMW X6.


Các gói ưu đãi của Euro Auto áp dụng nhân dịp VIMS 2015

Liên tục gây bất ngờ cho khách hàng trong dịp triển lãm. Nhân dịp sự kiện đặc biệt
Vietnam International Motor Show 2015, Euro Auto đã chính thức công bố chuỗi các chương trình ưu đãi lớn:  Chương trình Khuyến mãi cuối năm 2015 “Chuyến du hành đến quê hương BMW”, áp dụng từ ngày 9.10 đến 31.12.2015: cơ hội sở hữu cặp vé tour du lịch đến thăm thành phố Munich, quê hương của thương hiệu BMW. Cùng cơ hội trải nghiệm lái dòng xe đỉnh cao BMW i8 tại nước Đức.  Gói ưu đãi chào mừng Triển Lãm VIMS 2015: tặng ngay 02 năm bảo dưỡng (*) áp dụng cho các xe BMW đặt mua trong giai đoạn triển lãm Không áp dụng cho xe BMW Series 3. Nội dung bảo dưỡng cụ thể sẽ được thực hiện đúng theo quy trình bảo dưỡng định kỳ của BMW.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ tỏa sáng cùng BMW

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.