Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford sắp tung ra hai mẫu xe mới

Lan Hương| 12/11/2015 15:21

(HNMO) - Ford Việt Nam vừa cho biết, hãng sắp tung ra hai sản phẩm mới. Theo đó, Ford Focus mới sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm nay và Ford  Everest hoàn toàn mới sẽ giao cho khách hàng vào quý I năm 2016.


Ford Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L mạnh với hiệu năng cao và Ford Everest hoàn toàn mới thuộc phân khúc SUV tầm trung.

Hiện Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với doanh số cộng dồn từ đầu năm đến hết tháng 10/2015 đạt 15.737 xe bán ra, tăng trưởng 46%.

Ford Transit.


Ranger và Transit lập kỷ lục với doanh số tháng tốt nhất từ trước tới nay, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong các phân khúc bán tải và thương mại.

Theo đó, doanh số bán lẻ của Ford Ranger đạt kỷ lục trong tháng 10 với 1.002 xe bán ra, tiếp tục là một trong các mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với mức tăng trưởng mạnh mẽ 84% so với cùng kỳ năm ngoái . Kết quả này cũng đóng góp vào mức tăng 73% của 10 tháng đầu năm, tương đương 5.978 xe bán ra.

Ford Transit giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại, đạt doanh số tháng tốt nhất từ trước tới nay với 591 xe bán ra, đánh dấu tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford sắp tung ra hai mẫu xe mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.