Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota công bố kết quả thi ảnh selfie thắt dây an toàn

Ngọc Tiến| 23/11/2015 15:54

(HNMO)-Ngày 23/11 tại Hà Nội, Công ty ô tô Toyota Châu Á – Thái Bình Dương (TMAP) chính thức công bố kết quả Cuộc thi chụp ảnh selfie thắt dây an toàn Toyota (Toyota Seat Selfie Challenge).


Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Chiến dịch An toàn đường bộ Toyota được TMAP triển khai tại 9 quốc gia khu vực châu Á bao gồm: Brunei, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Philipines và Việt Nam, nhằm nâng cao tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn, từ đó góp phần tạo thói quen thắt đây an toàn cho người điều khiển, cũng như người ngồi trên xe. Theo kết quả nghiên cứu của Toyota tại 5 nước Đông Nam Á cho thấy chỉ có 25% người điều khiển xe và hành khách trên xe có thắt đai an toàn, trong khi túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi dây an toàn được cài chặt.

Bắt đầu từ 18/8 đến 30/9/2015, cuộc thi đã nhận được sự hướng ứng và tham gia nhiệt tình của thí sinh tại 9 quốc gia khu vực châu Á với gần 1.200 lượt tải ứng dụng “Toyota Seat Selfie”. Để tham gia cuộc thi, các thí sinh đã tích lũy điểm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ theo quy định trong thời gian diễn ra cuộc thi như tải hình ảnh selfie, hoàn thành câu đố, trò xếp hình, thu thập sticker, chia sẻ trên facebook…..; và tham gia trò chơi “Pick a Box” trong thời gian từ 1- 4/10/2015 tại website www.besafetyleaders.com. 5 thí sinh (Philipines, Malaysia, Indonesia, Brunei và Việt Nam) giành giải thưởng đặc biệt là chuyến đi dành cho 2 người tham dự Triển lãm ô tô Tokyo 2015 tại Nhật Bản. Đại diện cho Việt Nam, là Nguyễn Bá Chung (sinh năm 1991, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) khi Chung đã hoàn thành các nhiệm vụ tích lũy điểm đạt 1.275 điểm và 4 cơ hội tham gia phần trò chơi “Pix a box” .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota công bố kết quả thi ảnh selfie thắt dây an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.