Theo dõi Báo Hànộimới trên

Porsche khai trương trung tâm chuyên xe cổ đầu tiên

Hoàng Linh| 27/11/2015 01:19

(HNMO) - Porsche vừa khai trương trung tâm chuyên xe cổ đầu tiên của mình tại khu vực ngoại ô Arnhem (Hà Lan) nhằm cung cấp các giải pháp hỗ trợ cả về dịch vụ bảo dưỡng, phục chế và trao đổi dành cho những ai đam mê các mẫu xe thể thao cổ điển.




Theo thông tin do hãng xe thể thao hạng sang nước Đức đưa ra, Classic Centre mới sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ cho các mẫu xe cổ - bất kể năm sản xuất. Đây là lần đầu tiên trên thế giới một hãng xe mở trung tâm dạng này. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên việc kinh doanh, chăm sóc xe cổ và dịch vụ liên quan được đưa về một mối.

Porsche cũng cho biết có kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối xe và dịch vụ kèm theo lên mốc 100 địa điểm khác nhau từ giờ tới năm 2018. Trong đó bao gồm cả các trung tâm dành cho xe mới nhưng với chứng nhận Porsche Classic Partners (cho phép bảo dưỡng, phục chế và bảo tồn xe cổ). Để có thể phục chế, bảo dưỡng các dòng xe cổ, những trung tâm dạng này sẽ phải được trang bị dụng cụ đặc biệt, tập huấn bảo dưỡng sửa chữa riêng cũng như có các phụ tùng thay thế cần thiết.


Hiện tại, hệ thống dịch vụ với chứng nhận Porsche Classic Partners đã có 24 trung tâm. Trong đó, có 10 trung tâm đặt tại Đức còn các trung tâm khác được “chia” ra Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Thuỵ Điển… và một số quốc gia khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Porsche khai trương trung tâm chuyên xe cổ đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.