Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW Series 3 GT sẽ có phiên bản mới trong năm 2016

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 28/12/2015 05:30

(HNMO) - Sau khi




Là phiên bản nâng cấp giữa chu kì, hiển nhiên Series 3 GT mới sẽ không có đột phá nhiều về thiết kế ngoại hình - tương tự như các anh em sedan / touring hiện nay. Thay vào đó, chiếc xe sẽ được cải thiện chút ít về cản trước/sau cũng như các cụm đèn. Theo những thông tin được tiết lộ, sản phẩm với tên mã F34 GT này sẽ có cùng cụm đèn pha LED như dòng sedan 2016 trong khi đèn hậu được phát triển mới.


Bên trong, BMW sẽ cung cấp thêm một số lựa chọn gói nội thất cùng hệ thống thông tin giải trí mới. Hãng cũng sẽ khắc phục nắp che chỗ để cốc - thứ vốn đang gây phiền toái cho người dùng trên phiên bản hiện hành.


Trong khi đó, ở phương diện vận hành, Series 3 GT mới sẽ được cải thiện về giảm xóc, vô lăng trợ lực điện và giảm chiều cao xe nhằm tăng cường khả năng vận hành linh hoạt hơn. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất có lẽ chính là khối động cơ B58 mới với sáu xy lanh 3.0L trên biến thể 340i (thay thế 335i hiện nay). Động cơ này cho công suất lên tới 320 mã lực và mô men xoắn cực đại 450Nm. Được biết, tuỳ chọn động cơ "thấp nhất" trên xe mới sẽ là loại ba xy lanh (phiên bản 318i) trong khi các dòng bốn xy lanh sẽ vẫn giữ vai trò chủ đạo. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
BMW Series 3 GT sẽ có phiên bản mới trong năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.