Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe 7 chỗ hạng sang đầu tiên trong phân khúc đa dụng có mặt tại Việt Nam

Lan Hương| 04/04/2016 11:13

(HNMO) - Dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới đã vừa ra mắt ở thị trường Việt Nam. BMW Series 2 Gran Tourer là dòng xe sang trọng đầu tiên trên thế giới cung cấp không gian 7 chỗ ngồi trong phân khúc xe đa dụng (MPV) và đáp ứng  yêu cầu di chuyển của gia đình trẻ.


Về ngoại thất, BMW Series 2 Gran Tourer truyền tải sự năng động với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm. Mẫu xe có cửa sổ cao và rộng, đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho hành khách ở cả 3 hàng ghế.


Đèn pha full LED có thiết kế đặc trưng riêng của dòng Series 2 được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này tại Việt Nam. BMW Series 2 Gran Tourer được trang bị bộ mâm hợp kim nan kép cá tính, kích thước 16”.

Những gia đình yêu “chủ nghĩa xê dịch” còn có thể chọn lựa 1 trong 8 màu sơn ngoại thất: đen ngọc Sapphire; bạc Glacier; trắng Mineral; xám Mineral; nâu Sparkling; bạc Platinum; xám Atlantic; xanh Mediterranean và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt xanh Imperial và đỏ Flamenco.


Nội thất tổng quan của Series 2 Gran Tourer phiên bản mới tuân theo truyền thống thiết kế của BMW, mô phỏng dòng thác đổ, hướng đến người lái, giúp việc vận hành dễ dàng hơn mà không cần phải mất thời gian nhìn xuống bảng điều khiển trung tâm. Thiết kế khoang hành khách của xe được trau chuốt, với điểm nhấn là màn hình trung tâm kích thước 6,5”, thiết kế nhô lên khỏi khu vực điều khiển. Nội thất trong xe được bọc nệm da cao cấp; ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng sang trọng.


BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới với khoang hành lý rộng rãi có thể được mở rộng từ 560 đến 805 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít. Xe có động cơ xăng ba xi-lanh. Vận tốc độ tối đa xe đạt được là 202 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu ước ở mức 5,5 lít/ 100km.

BMW 218i Gran Tourer có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc từ ngày 2/4/2016. Xe có giá 1,498 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe 7 chỗ hạng sang đầu tiên trong phân khúc đa dụng có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.