Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mazda chính thức ra mắt CX-4 tại triển lãm Bắc Kinh 2016

Hoàng Linh| 26/04/2016 05:30

(HNMO) - Mazda vừa chính thức tung ra mẫu CX-4 của mình tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Đây là mẫu xe mang nhiều nét pha trộn giữa một chiếc crossover và một chiếc hatchback.


Dù đã hé lộ khá nhiều từ trước đó qua những bức ảnh chụp trộm, phải tới hôm nay, toàn bộ thông số kĩ thuật của CX-4 mới được đưa ra. Theo công bố, tại Trung Quốc (và cũng sẽ là ở nhiều thị trường khác), xe mới sở hữu động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L (phiên bản cơ sở) cho công suất 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 202 Nm. Trong khi đó, phiên bản với động cơ 2.5L sẽ có công suất 192 mã lực và 252 Nm. Cả hai đều có hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp.


Với ngoại hình mang hơi hướng của một chiếc hatchback, CX-4 dù xếp dưới nhưng khá tương đồng về các chỉ số dài so với đàn anh SUV CX-5. Mazda cũng cho biết khoảng sáng gầm của xe đạt mức 200mm (có thể khác biệt tuỳ vào loại vành mà khách hàng lựa chọn - từ 17 đến 19 inch). Ngoại thất của xe sở hữu một số đường nét khá giống với Porsche Macan, có tích hợp cả đèn pha và đèn hậu LED.


Bước vào nội thất, CX-4 không quá lạ lẫm với người dùng xe Mazda khi vẫn duy trì phong cách của các mẫu xe mới ra mắt gần đây. Xe sở hữu vô lăng nhỏ gọn mang đậm chất thể thao - song song với hệ thống thông tin giải trí MZD Connect điều khiển bằng núm xoay trung tâm.

Hiện tại, Mazda mới chỉ cho biết sẽ bán ra CX-4 trước tiên tại Trung Quốc trong khi vẫn khá kín tiếng về con số giá cụ thể cũng như kế hoạch đưa mẫu xe mới này ra các thị trường khác trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mazda chính thức ra mắt CX-4 tại triển lãm Bắc Kinh 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.