Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Air Blade 125cc có thêm màu mới

Hoàng Linh| 27/04/2016 05:02

(HNMO) - Là một trong những mẫu xe ăn khách chủ lực của Honda tại thị trường Việt Nam, không có gì lạ khi Air Blade luôn nhận được sự ưu ái lớn. Mới đây, chiếc xe ga cỡ nhỏ này đã có thêm hai màu mới gồm Xám bạc (đối với phiên bản từ tính cao cấp) và Xám đen (ở bản thể thao).


Bên cạnh màu mới, hầu như mọi tính năng vận hành của Air Blade 125cc đều không thay đổi. Người dùng vẫn có xe với cụm pha LED, động cơ eSP tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ khi rảnh Idling-Stop... 

Một số các tuỳ chọn khác có thể điểm qua gồm ổ khoá từ 2 lớp (tích hợp thêm đèn LED giúp người dùng dễ nhận biết vị trí trong đêm tối), hệ thống phanh Combi tăng sự an toàn. Riêng với Air Blade 125cc bản cao cấp và bản sơn từ tính, Honda cũng trang bị hệ thống xác định vị trí xe khá tiện dụng. 


Theo công bố, giá của Air Blade với các màu mới hiện ở mức 40,99 triệu đồng cho phiên bản Sơn từ tính cao cấp, 39,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp và 37,99 triệu đồng cho phiên bản thể thao. Xe hiện cũng đã có mặt tại các đại lý của Honda Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Air Blade 125cc có thêm màu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.