Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Hải sẽ ra mắt KIA K3/Cerato phiên bản mới trong tháng 5

Hoàng Khuê| 01/05/2016 10:38

(HNMO) - Hôm nay 1/5, một tài liệu nội bộ được tiết lộ từ Trường Hải cho thấy dòng sedan cỡ nhỏ K3 của hãng sẽ sớm có phiên bản nâng cấp trong tháng 5 tới. Theo đó, những thay đổi chủ yếu nằm ở ngoại hình cùng một số tính năng tiện nghi bổ sung.



Tài liệu công bố cho thấy K3/Cerato mới sẽ sở hữu một số tinh chỉnh ở cả cản trước và cản sau xe. Tuy nhiên dáng vẻ tổng thể lại sẽ không khác mấy so với hiện nay. Xe vẫn duy trì ba tuỳ chọn động cơ như thế hệ hiện tại nhưng bổ sung thêm cơ chế cho phép người dùng chọn chế độ lái (Eco, Normal, Sport) trên các phiên bản với hộp số tự động.




Ở phương diện tiện nghi, bên cạnh cốp sau mở điện (trên phiên bản 2.0AT), xe mới cũng sẽ có ghế lái nhớ 2 vị trí, tăng cường thêm túi khí (6 túi khí trên bản 2.0AT) và gương chiếu hậu chống chói ECM. Một số tuỳ chọn khác có thể điểm qua gồm móc khoá giữ ghế trẻ em (mọi phiên bản), lốp Continental...



Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào về giá của xe được tiết lộ. Tuy nhiên theo tài liệu này, mẫu xe mới sẽ được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong tháng 5 tới (sau khi sự kiện ra mắt chính thức diễn ra).


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Hải sẽ ra mắt KIA K3/Cerato phiên bản mới trong tháng 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.